Dương Thừa Lâm được bạn trai cầu hôn sau 5 năm bên nhau

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/07/2019 12:59 GMT+7

Sáng 11.7, trên trang cá nhân, Lý Vinh Hạo tiết lộ vừa cầu hôn Dương Thừa Lâm nhân dịp cặp sao cùng nhau đón sinh nhật tuổi 34 của nam ca sĩ.

Trên Weibo, giọng ca ca sinh năm 1985 không khỏi hạnh phúc và vui mừng khi nhận được cái gật đầu của người đẹp phim Yêu em sau cơn say. “Sinh nhật 34 tuổi hôm nay cũng là kỷ niệm ngày cầu hôn của chúng ta. Cảm ơn em đã nói đồng ý”, Lý Vinh Hạo viết trên trang cá nhân và không quên đăng ảnh chụp thân mật cùng Dương Thừa Lâm và chiếc nhẫn kim cương “khủng” vừa được đeo vào tay bạn gái. Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ của cặp sao. Bên dưới mục bình luận, đa phần mọi người đều mong muốn cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới rồi về một nhà.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1984 cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến bạn trai

ẢNH: WEIBO NV

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo bị phát hiện thân thiết cùng nhau từ năm 2014. Tuy nhiên, tại thời điểm dính tin đồn hẹn hò, phía nữ ca sĩ - diễn viên sinh phủ nhận đồng thời khẳng định cặp sao chỉ là bạn bè thân thiết. Mãi đến tháng 9.2015, Lý Vinh Hạo mới tiết lộ chuyện hẹn hò với Dương Thừa Lâm. Cả hai nhiều lần bị phóng viên bắt gặp cùng về một nhà vào tối muộn, làm dấy lên tin đồn họ đang sống chung. Nói về lý do chọn gắn bó với Lý Vinh Hạo dù bạn trai nhỏ hơn cô một tuổi, Dương Thừa Lâm cho biết bản thân yêu nam ca sĩ vì tính cách điềm đạm, chín chắn và là người đàn ông có bản lĩnh.

Nữ thần tượng trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 35

ẢNH: WEIBO NV

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984 và là nữ ca sĩ - diễn viên được yêu thích hàng đầu tại làng giải trí Đài Loan. Người đẹp 35 tuổi sở hữu hàng chục album ăn khách cùng với đó là vô số thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như châu Á với các vai diễn trong nhiều bộ phim phư: Vườn sao băng (2000), Hoa oải hương, Hương vị mùa hè, Vua tốc độ, Hoán đổi tình yêu, Yên em sau cơn say… Dương Thừa Lâm từng đoạt giải Kim Chung cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất đồng thời được vinh danh ở nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.