Dương tính với ma túy, Park Yoochun bị công ty quản lý rời bỏ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/04/2019 12:07 GMT+7

Ngày 24.4, Koreaboo đưa tin C-Jes Entertainment - công quản lý của nam ca sĩ Park Yoochun đã chính thức hủy hợp đồng với nam thần tượng vì lý do không thể duy trì sự tin tưởng với 'gà nhà'.

Việc C-Jes chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun được nhiều trang tin Hàn Quốc đồng loạt đăng tải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Tối 23.4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về kết quả xét nghiệm ma túy đối với mẫu lông và tóc của thành viên nhóm JYJ. Theo đó, giọng ca sinh năm 1986 đã dương tính với methamphetamine hay còn gọi là ma túy đá. Chỉ vài giờ sau khi tin tức này nổ ra, C-Jes đã có thông cáo chính thức về quyết định hủy hợp đồng đối với Park Yoochun. “Trong khi chúng tôi tin vào sự vô tội của Park Yoochun và chờ đợi cuộc điều tra, chúng tôi đã biết được một số bài báo ngày hôm qua rằng kết quả từ cuộc kiểm tra ma túy của Cơ quan Pháp y Quốc gia cho thấy cậu ấy dương tính với ma túy”, công ty giải trí nói trên tuyên bố.

Thông báo của C-Jes Entertainment tiếp tục: “Mặc dù chờ đợi kết quả khả quan trong cuộc điều tra với sự tin tưởng vào nghệ sĩ của mình, chúng tôi đã rất khó xử vì phải đối mặt với các báo cáo tin tức như vậy. Sau khi nhận thấy rằng công ty không thể thiết lập sự tin cậy với Park Yoochun, chúng tôi quyết định hủy hợp đồng với nghệ sĩ này”. Cũng qua thông báo, cơ quan chủ quản của nam ca sĩ 33 tuổi cho biết anh sẽ ngừng hoạt động nghệ thuật và hủy bỏ các lịch trình trong tương lai để tiếp tục tham gia cuộc điều tra.

“Chúng tôi nhận ra sự nghiêm túc và ý thức trách nhiệm liên quan đến vấn đề này. Công ty sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo không có trường hợp tương tự xảy ra. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì những điều tai tiếng vừa qua”, thông báo của C-Jes khép lại.

Trên website chính thức của công ty, C-Jes vẫn chưa có thông báo về chuyện hủy hợp đồng. Hồ sơ của Park Yoochun vẫn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CJES.COM

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ thậm chí bàng hoàng bởi ngoài thông cáo mà báo chí vừa đăng tải, C-Jes dường như chưa có động thái nào cho thấy đã tuyên bố hủy hợp đồng với Park Yoochun. Trên website chính thức của công ty, hình ảnh của Park Yoochun bên hai thành viên còn lại của JYJ vẫn hiện trên trang chủ và không có thông báo đề cập đến vấn đề chấm dứt hợp đồng độc quyền. Trên trang Instagram chính thức của công ty, bài đăng mới nhất (lúc 9 giờ ngày 24.4) là tin cập nhật về hoạt động của nữ diễn viên Moon So Ri và concert của Kim Junsu (thành viên JYJ).

Hiện Park Yoochun là cái tên xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông Hàn Quốc với các thông tin về việc nam ca sĩ dương tính với ma túy, từng sử dụng chất gây nghiện tại Nhật Bản cũng như nhấn mạnh cảnh sát đã có đủ bằng chứng để quyết định bắt giam thần tượng 33 tuổi. Tuy nhiên, hiện cơ quan điều tra vẫn chưa có tuyên bố cụ thể về các thông tin của vụ án.

Trước đó, chiều 22.4, luật sư Kwon Chang Bum, đại diện pháp lý của sao phim Hoàng tử gác mái đã đệ đơn kiện đài MBC - một trong những nhà đài lớn nhất Hàn Quốc vì hành vi đưa tin sai lệch đồng thời yêu cầu cải chính và bồi thường.

Cụ thể, trong hai ngày 18 và 19.4, nhà đài này đã đưa 3 bản tin khẳng định cảnh sát đã có trong tay bằng chứng là video về việc Park Yoochun mua ma túy, tay có dấu hiệu dùng kim tiêm cũng như các thông tin khác về nam diễn viên. Tuy nhiên, theo phản hồi từ phía ngôi sao 33 tuổi, những thông tin này đều vô căn cứ.

Nếu việc Park Yoochun dương tính với ma túy được cơ quan điều tra chính thức xác nhận, đây sẽ là một đòn chí mạng trong sự nghiệp nghệ thuật đang bước sang năm thứ 16 của nam thần tượng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.