Dương Triệu Vũ: 'Anh Hoài Linh đã lao lực quá nhiều vì xây đền thờ Tổ'

21/09/2015 20:20 GMT+7

(iHay) Dương Triệu Vũ chỉ biết âm thầm chứng kiến và khuyên nhủ chứ không dám can ngăn vì biết đó là tâm nguyện cuối đời của anh trai mình.

(iHay) Nhìn NSƯT Hoài Linh 'lao tâm khổ tứ' để xây đền thờ Tổ nghệ sĩ nhưng không ai dám ý kiến, can ngăn vì biết đó là tâm nguyện cuối đời của anh. Là em trai ruột, Dương Triệu Vũ 'đau lòng lắm' cũng không dám nói gì, chỉ biết âm thầm chứng kiến cảnh 'anh Tư' ngày đêm 'chạy show' đến kiệt sức vẫn không chịu nghỉ ngơi, đi diễn nhiều đến mức bị khàn tiếng....

>> NSƯT Hoài Linh: 'Xây đền thờ Tổ cho nghệ sĩ là tâm nguyện cuối đời'
>> NSƯT Hoài Linh - 'Anh Tư' đầy quyền lực của showbiz Việt

Dương Triệu Vũ: 'Anh Hoài Linh đã lao lực quá nhiều vì xây đền thờ Tổ' - ảnh 1Dương Triệu Vũ đau xót khi thấy sức khỏe Hoài Linh ngày càng giảm sút vì 'chạy show' để kiếm tiền xây đền thờ Tổ nghệ sĩ
* Chào Dương Triệu Vũ,  thời gian gần đây, truyền thông đưa tin về việc anh Hoài Linh xây đền thờ Tổ cho nghệ sĩ. Với tâm trạng của một người cũng làm nghề giải trí, Dương Triệu Vũ đón nhận thông tin này như thế nào?
Tôi biết thông tin này khá lâu rồi nhưng sợ nhiều người biết đến sẽ gây tò mò, lo lắng trong khi mọi chuyện vẫn chưa được suôn sẻ nên tôi không nói cho ai biết. Bên cạnh đó, anh Linh cũng yêu cầu tôi không được tiết lộ cho ai biết vì anh là một người rất tâm linh, anh muốn làm một nơi để nghệ sĩ có thể đến thờ phụng tổ nghiệp. Lâu nay cũng có nhưng chưa có một nơi cố đinh.

* Giới nghệ sĩ và khán giả khi biết Hoài Linh vất vả đi show tích góp tiền để xây đền đều rất xúc động, ngưỡng mộ. Nhiều nghệ sĩ như Khởi My, Phương Thanh, Trường Giang, Cát Phượng... đồng loạt lên tiếng ủng hộ. Nhưng vì sao cả anh và 'anh Tư' đều có vẻ như không muốn trả lời báo chí về điều này?

Tôi nghĩ một phần lo lắng là vì mọi chuyện vẫn chưa xong. Tôi cũng ngạc nhiên khi thấy chị Cát Phượng lên tiếng, viết về điều này bởi tôi nghĩ anh Hoài Linh cũng chưa muốn tiết lộ. Anh Linh rất giỏi chịu đựng và làm gì cũng lặng thầm, không hô to, hét lớn như những người khác. 

* Hơn ai hết, Dương Triệu Vũ là người hiểu rõ câu chuyện xây đền thờ Tổ của Hoài Linh. Vậy nên anh có bình luận gì trước việc nghệ sĩ hài Cát Phượng ước tính số tiền 'anh Tư' đầu tư cho công trình lên tới 100 tỉ?

Thật sự tôi cũng không biết anh tôi đã đầu tư bao nhiêu nhưng nhìn ảnh lao lực kiếm từng đồng cho việc xây đền thờ tổ thì tôi không dám hỏi hay ý kiến, chỉ thấy xót thôi. Anh Linh không còn trẻ nữa và sức khỏe kém hơn rất nhiều. 
Dương Triệu Vũ: 'Anh Hoài Linh đã lao lực quá nhiều vì xây đền thờ Tổ' - ảnh 2Dương Triệu Vũ chỉ biết âm thầm chứng kiến và khuyên nhủ chứ không dám can ngăn vì biết đó là tâm nguyện cuối đời của 'anh Tư'

* Trong năm qua, nhiều lần báo chí thông tin Hoài Linh bị bệnh vì 'chạy show' nhiều...

Tôi đau lòng lắm.

* Anh có khuyên nhủ 'anh Tư' nên giữ gìn sức khỏe không?

Có khuyên nhiều lần. Đôi khi, anh cũng nghe tôi và bỏ chút thời gian ra để đi câu cá, thư giãn...

* Có thông tin, sở dĩ Hoài Linh khan tiếng dai dẳng là vì rất sợ... đi khám bệnh và gặp bác sĩ?

Tôi cũng sợ bác sĩ lắm nhưng tôi nghĩ căn nguyên vẫn là do anh đã lao lực quá nhiều năm nay. Tôi mong khi xong việc xây đền thờ, anh sẽ phần nào được nhẹ nhàng hơn.
* Cảm ơn Dương Triệu Vũ đã chia sẻ!

Hà Ngân

>> NSƯT Hoài Linh: 'Xây đền thờ Tổ cho nghệ sĩ là tâm nguyện cuối đời'
>> NSƯT Hoài Linh - 'Anh Tư' đầy quyền lực của showbiz Việt
>> NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.