Dương Triệu Vũ hé lộ hình ảnh lúc bé của danh hài Hoài Linh

19/12/2019 09:37 GMT+7

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc nhỏ của nghệ sĩ Hoài Linh. Không khó để người hâm mộ nhận ra diễn viên Nhà có năm nàng tiên với vóc dáng mảnh mai.

Kèm theo đó, Dương Triệu Vũ cũng có những lời chia sẻ xúc động dành cho nam danh hài: “Hôm nay là sinh nhật của anh Hoài Linh. Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh. Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh Bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh, dù bây giờ em cũng đã 37 tuổi, tóc cũng có sợi bạc rồi. Chúc mừng sinh nhật anh. Thương anh Bốn".
Dòng trạng thái của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả, đồng nghiệp thích thú trước hình ảnh lúc nhỏ của nghệ sĩ Hoài Linh và dành lời chúc đến anh. Siêu mẫu Xuân Lan bình luận: “Chúc mừng sinh nhật anh ạ. Chúc anh trẻ khỏe mãi, thương anh Linh". Diễn viên La Quốc Hùng chia sẻ: “Chúc anh Bốn thật nhiều niềm vui và sức khỏe trong tuổi mới". Cùng thời điểm này, nghệ sĩ Minh Nhí viết: “Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em luôn khỏe, vui vẻ hạnh phúc và nhiều show, thương nhiều em Hoài Linh". “Thương chúc anh Hoài Linh của em thêm tuổi mới mọi điều như ý và một năm mới thành đạt nè", nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ.

Trước đó không lâu, hai nghệ sĩ có dịp đoàn tụ gia đình trên đất Mỹ

Ảnh: FBNV

Hoài Linh sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em. Hiện tại, các thành viên trong nhà đều định cư bên Mỹ, chỉ có anh và Dương Triệu Vũ sinh sống tại Việt Nam và hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn dành thời gian đoàn tụ cùng gia đình mỗi khi có thời gian rảnh. Gần đây, nam danh hài vắng bóng tại các gameshow khiến nhiều người đồn đoán anh giải nghệ. Trước thông tin này, Hoài Linh lên tiếng chia sẻ: “Nếu bây giờ tôi ngừng đi diễn, tôi sẵn sàng công bố luôn, khỏi cần ai nói, tôi hết thời nên tôi nghỉ. Hiện tại, tôi vẫn còn đi diễn, vẫn phục vụ khán giả và kiếm miếng cơm được”.
Về phía Dương Triệu Vũ, thời gian đầu theo đuổi nghệ thuật, anh không được anh trai ủng hộ. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh luôn âm thầm đứng sau để dõi theo con đường sự nghiệp của em trai mình. Tuy nhiên, cũng chính điều đó khiến nam ca sĩ vướng không ít tin đồn dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Nói về ồn ào này, anh phủ nhận: “Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ. Mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần, cùng những lời khuyên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.