Dương Triệu Vũ làm MV sử dụng công nghệ vẽ 3D

06/05/2014 16:53 GMT+7

(TNO) Với MV Xóa, Dương Triệu Vũ tự hào là một trong những ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ vẽ 3D vào video ca nhạc.

(TNO) Với MV XóaDương Triệu Vũ tự hào là một trong những ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ vẽ 3D vào video ca nhạc.

>> Dương Triệu Vũ muốn khán giả luyến tiếc với nhạc xưa
>> Thanh Thúy tái hiện điệu nhảy Hawaii cùng Dương Triệu Vũ

 
Dương Triệu Vũ và bạn diễn Hà Vy trong MV - Ảnh: Thiên Hương

Trong buổi họp báo chiều 6.5 tại TP.HCM, khán giả đã được thưởng thức trọn vẹn MV Xóa của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, khác với việc dùng kính 3D để xem như nhiều người lầm tưởng, yếu tố "3D" trong MV nằm ở phần lớn cảnh quay được dựng từ công nghệ vẽ 3D để tạo hiệu ứng sống động với khung cảnh rừng cây, băng tuyết... nhằm diễn tả tâm trạng đau khổ, tuyệt vọng của người đàn ông khi người yêu rời xa.

Dương Triệu Vũ cho biết công nghệ vẽ 3D từng được sử dụng trong MV của các ca sĩ Hàn Quốc như DSBK, BoA, SNSD hay mới đây là ca sĩ Mỹ Avril Lavigne... nhưng tại Việt Nam thì chưa có ca sĩ nào đưa công nghệ vẽ 3D vào video ca nhạc.

Khi được đề cập đến vấn đề kinh phí, nam ca sĩ cho biết anh quyết định sẽ giữ bí mật về chuyện tiền nong vì: "Nói ra sợ mọi người nói mình... ngu (cười). Như mọi người cũng biết thì phát hành MV là hoàn toàn miễn phí và không có lợi nhuận gì cả ngoài việc được khán giả xem và biết đến nhiều hơn mà thôi".


Dương Triệu Vũ và MV Xóa sử dụng công nghệ vẽ 3D - Thực hiện: Thiên Hương

Được biết, MV Xóa của Dương Triệu Vũ được thực hiện bởi một nhóm nghệ sĩ vừa tu nghiệp từ Thái Lan về. MV được thực hiện tại phim trường trên nền phông xanh với ê kíp gần 40 người và làm việc liên tục trong hơn 20 giờ liền.

Mặc dù một số cảnh quay vẫn chưa được "thật" nhưng những nỗ lực của ê kíp vẫn rất đáng được khích lệ. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong buổi họp báo cũng chia sẻ: "Người tiên phong bao giờ cũng nhận phải những ý kiến cùng chiều hoặc trái chiều nhưng trên hết vẫn là cảm xúc của mọi người khi xem MV này".

Dương Triệu Vũ cho biết sắp tới anh sẽ mang MV giới thiệu đến khán giả trong tour diễn tại 10 thành phố ở Mỹ và các buổi diễn ở Việt Nam vào giữa tháng 6.

Thiên Hương

>> Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy chiến thắng Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Dương Triệu Vũ diễn miễn phí cho sinh viên, công nhân
>> Thót tim với... liveshow Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Dương Triệu Vũ là người Thái Lan ?
>> Dương Triệu Vũ hát cho chính mình
>> Dương Triệu Vũ ăn chay để có sức chạy show
>> Dương Triệu Vũ trở thành “siêu nhân”
>> Dương Triệu Vũ đến với sinh viên
>> Dương Triệu Vũ - bản sao của Đàm Vĩnh Hưng?
>> Lam Trường đối đầu với ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ?
>> Dương Triệu Vũ mở đầu live show 2010
>> Ca sĩ Việt kiều Dương Triệu Vũ ra album đầu tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.