Dương Triệu Vũ mát tay đào tạo quán quân

08/05/2017 13:50 GMT+7

Chiến thắng của Tản Đà ghi nhận cố gắng theo đuổi ước mơ ca hát của một vận động viên cầu lông cùng sự hỗ trợ của huấn luyện viên Dương Triệu Vũ.

Trong đêm chung kết Trời sinh một cặp, cặp đôi Tản Đà - Dương Triệu Vũ khiến khán giả đã mắt đã tai với bản mash up Nếu chỉ còn một ngày để sống - Và con tim đã vui trở lại (sáng tác: Hoài An - Đức Huy). Không chỉ khoe giọng hát ấm áp, truyền cảm, cặp đôi còn gửi gắm thông điệp về tình thương yêu con người, thương yêu cuộc đời qua hai ca khúc nổi tiếng.
Sau đó, Tản Đà và Dương Triệu Vũ chọn một ca khúc ballad nhẹ nhàng mang tên Nơi ấy tôi được là chính mình của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Sau 2 vòng thi gay cấn, số điểm từ ban giám khảo cộng với số điểm bình chọn từ khán giả trường quay, Tản Đà trở thành quán quân Trời sinh một cặp mùa đầu tiên.
Các tiết mục của Tản Đà được Dương Triệu Vũ lên ý tưởng rất công phu và đa dạng
“Thật sự đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc lắm. Vẫn không thể tin một người tay ngang như mình lại trở thành quán quân của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Tôi gửi lời cám ơn đến anh Dương Triệu Vũ, nhờ anh Vũ đã không ngại khó khăn, theo sát giúp đỡ tôi trong các tiết mục, tư vấn trang phục và phong cách trình diễn giúp tôi tiến bộ mỗi ngày. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến cả ê kíp. Vị trí quán quân chính là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của tôi”, Tản Đà cho biết.
Có một điều trùng hợp thú vị là tân quán quân Tản Đà cho biết anh đánh cầu lông hơn mười mấy năm và quen biết Đàm Vĩnh Hưng khi tham dự nhiều giải quần vợt với nhau. Và chính nam ca sĩ này đã đăng ký cho anh tham dự Trời sinh một cặp.
Những phần thi của Tản Đà và Dương Triệu Vũ luôn nhận được “mưa” lời khen và điểm số cao ngất từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trước kia khi cả hai đi thi âm nhạc Tản Đà còn được đánh giá cao hơn mình
Trước những câu hỏi nghi ngờ có phải vì bạn thân đi thi nên được ưu ái hay không, Mr. Đàm thẳng thắn: “Chơi chung với Đà gần 20 năm rồi, từ những năm 90 mấy chúng tôi đã đi thi hát các kiểu với nhau trong Đầm Sen (TP.HCM) này nọ. Bạn ấy có ngoại hình đẹp, giọng ca tốt nhiều khi còn có điểm cao hơn tôi. Nhưng đây chỉ là một cuộc chơi thôi cho nên tôi luôn đưa ra những kết quả công tâm nhất, không thể bán rẻ lương tâm mình như vậy được”.
Sự thành công này cũng đang từng bước khẳng định vai trò huấn luyện viên của Dương Triệu Vũ ở các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Trước đó, em trai Hoài Linh từng bén duyên với “ghế nóng” khi vào vị trí giám khảo cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca cùng Mr. Đàm. Cặp đôi huấn luyện viên này đã giúp thí sinh đội mình là Thạch Sớt và Minh Thảo trở thành quán quân mùa đầu tiên.
Dù còn trẻ nhưng sự “mát tay” của Dương Triệu Vũ cũng không thua kém bậc nghệ sĩ đàn anh đàn chị nào. Hiện nay, em trai của Hoài Linh cũng đang đảm nhận vị trí giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.