Dương Triệu Vũ: 'Mối quan hệ giữa tôi và anh Hưng còn lớn hơn tình yêu'

09/12/2019 20:47 GMT+7

'Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời, Dương Triệu Vũ nói về mối quan hệ với Mr. Đàm.

Thời gian vừa qua, Dương Triệu Vũ cùng ê-kíp tất bật thực hiện dự án âm nhạc mới. Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng cho ra mắt bộ ảnh bên người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng để gửi tặng người hâm mộ. Với tông màu lạnh toát lên vẻ sang trọng và những bộ suit lịch lãm, cặp đôi khiến người xem không rời khỏi mắt qua từng khung hình đẹp mắt, chỉn chu.
Không cần phô diễn quá nhiều, chỉ thể hiện tình cảm với đối phương qua ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng truyền tải về tình bạn đẹp của họ thông qua bộ ảnh này.
 

Cả hai dễ dàng truyền tải về tình bạn đẹp thông qua bộ ảnh này

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, giọng ca Em lỡ thôi à cho hay: “Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ phim Tâm trạng khi yêu của Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc vì có những điểm tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời”.
 

Dương Triệu Vũ cho biết tình cảm giữa anh và Mr. Đàm không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu...

Được biết những khoảnh khắc trên là một phần trong bộ ảnh Thiên nhược hữu tình mà Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đặc biệt. Bộ sách ảnh này của Dương Triệu Vũ sẽ được phát hành vào ngày 1.1.2020, đúng sinh nhật của nam ca sĩ. Không chỉ vậy, quyển sách ảnh này còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi đánh dấu 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ. Anh bật mí “đứa con tinh thần” này sẽ mang nhiều màu sắc tự sự nhưng cũng ngập tràn “hơi thở” hiện đại...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.