Dương Triệu Vũ muốn khán giả luyến tiếc với nhạc xưa

29/09/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Chọn những ca khúc quen thuộc nhưng thể hiện theo phong cách mộc, Dương Triệu Vũ đưa khán giả chìm đắm trong không khí nhạc xưa với chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 28.9 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

>> Thanh Thúy tái hiện điệu nhảy Hawaii cùng Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy chiến thắng Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013


Dương Triệu Vũ nồng nàn với nhạc xưa

Trong Tình khúc vượt thời gian tháng 9 với chủ đề Tình thu, Dương Triệu Vũ thể hiện Liên khúc Rong rêu - Lá đổ muôn chiều. Hai ca khúc tưởng chừng rất quen thuộc nhưng khi được chàng ca sĩ này thể hiện theo phong cách acoustic cùng đàn ghita và kèn saxophone thì lập tức cuốn hút khán giả.

Dương Triệu Vũ cho biết đây là lần đầu và cũng là lần cuối anh thể hiện liên khúc này theo phong cách acoustic để khán giả cảm nhận được sự đặc biệt và có cảm giác luyến tiếc sau đêm diễn.

Với chủ đề Tình thu, một không gian mùa thu với lá vàng, với băng ghế công viên... được dựng lại ngay trên sân khấu. Các nghệ sĩ lần lượt đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến vỡ òa qua những giai điệu thu man mác.

Đó là Ngọc Liên với câu chuyện tình buồn trong Anh đã quên mùa thu, là Quách Thành Danh với hai ca khúc nhiều cảm xúc Thu sầuXin còn gọi tên nhau, là Ánh Tuyết với Thu quyến rũMùa thu không trở lại, là Đức Tuấn với Mùa thu chếtChiếc lá thu phai...

Đặc biệt, bốn giọng hát trở về từ hải ngoại là ca sĩ Phương Dung, Elvis Phương, Giao Linh và Anh Khoa đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa và đầy cảm xúc.

“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung da diết với Hoài thuNỗi buồn gác trọ. “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh thì nồng nàn với hai tình khúc một thời vang bóng: Tình thu xưaTà áo cưới.

Lần đầu tiên tham gia chương trình, ca sĩ hải ngoại Anh Khoa với giọng hát trầm ấm đã chinh phục khán giả với Gửi gió cho mây ngàn bay của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, dựng nên một bức tranh sống động về thu Hà Nội thật lãng mạn.

Nam danh ca Elvis Phương đã đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong những câu chuyện tình buồn với các nhạc phẩm: Thu hát cho người, Áo lụa Hà Đông Chiếc lá cuối cùng.

Khi chương trình kết thúc, anh còn nán lại để thể hiện thêm một số ca khúc đáp lại sự yêu mến của khán giả có mặt tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).


Dương Triệu Vũ thể hiện Liên khúc Rong rêu - Lá đổ muôn chiều


Quách Thành Danh với hai ca khúc gây nhiều cảm xúc Thu sầuXin còn gọi tên nhau


“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh nồng nàn với hai tình khúc một thời vang bóng: Tình thu xưaTà áo cưới


Ngọc Liên với câu chuyện tình buồn trong Anh đã quên mùa thu


Ca sĩ hải ngoại Anh Khoa với giọng hát trầm ấm đã chinh phục khán giả với Gửi gió cho mây ngàn bay


“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung da diết với Hoài thuNỗi buồn gác trọ


Đức Tuấn với Mùa thu chếtChiếc lá thu phai


 Ánh Tuyết với Thu quyến rũMùa thu không trở lại


Nam danh ca Elvis Phương

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Dương Triệu Vũ diễn miễn phí cho sinh viên, công nhân
>> Thót tim với... liveshow Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Dương Triệu Vũ là người Thái Lan ?
>> Dương Triệu Vũ hát cho chính mình
>> Dương Triệu Vũ ăn chay để có sức chạy show
>> Dương Triệu Vũ trở thành “siêu nhân”
>> Dương Triệu Vũ đến với sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.