Dương Triệu Vũ thừa nhận từng là người thứ ba

29/08/2019 17:37 GMT+7

Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau thừa nhận anh từng làm người thứ ba và cũng từng bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm.

Sau hai năm vắng bóng, Dương Triệu Vũ đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc bằng MV Anh lỡ thôi à. Với dự án này, em trai Hoài Linh đầu tư MV thành một câu chuyện đầy bi kịch khi trong ngày cưới, chàng trai bị tai nạn giao thông không thể đi lại được nữa. Người vợ chưa kịp hạnh phúc thì nay phải ở bên cạnh để chăm sóc, động viên người chồng. Tuy nhiên, mặc cảm với bản thân, chàng trai luôn tránh né và có những hành động khiến người phụ nữ của mình đau lòng. Trong giây phút yếu lòng nhất, cô gái đã đi quá giới hạn với bạn thân của chồng và bị phát hiện.
Câu chuyện trong MV Anh lỡ thôi à tuy đơn giản nhưng lại mang nhiều thông điệp. Trong đó, người xem dành rất nhiều lời bênh vực cho người vợ vì bản thân cô cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng người chồng tàn tật đã cố đẩy cô ra xa. Chỉ trong giây phút cô mới yếu lòng cho cơ hội “người thứ ba” xuất hiện. Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Đọc gần 1.000 bình luận trong MV mà vui quá, khán giả đã cảm nhận được ý đồ của mình, thấy thương người có lỗi". Một số ý kiến cho rằng giọng ca sinh năm 1984 thực hiện MV trong thời điểm nhạy cảm này để khán giả có cái nhìn bớt khắt khe hơn về người thứ ba.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm về chuyện người thứ ba trong MV

Ảnh: Trí Nghĩa

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ đã thừa nhận mình từng là người thứ ba và cũng từng bị người thứ ba phá vỡ hạnh phúc. “Tôi nghĩ nên suy nghĩ rộng hơn và bao dung hơn, có thể cho mọi thứ đi qua một cách nhẹ nhàng hơn”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.
Dương Triệu Vũ cho biết ý kiến “Khi bạn là người thứ ba, dù bạn biết hay không biết cũng là người có lỗi" là đúng hoàn toàn vì con người phải theo luân lý, theo đúng những quy định, phép tắc, xã hội đã đặt ra. Anh thẳng thắn: “Nếu bạn đã lỡ yêu ai nhưng khi biết người đó không thuộc về mình, người đó thuộc về một người khác, bạn phải dẹp hết cảm xúc, dẹp hết những gì đã đầu tư vào tình cảm đó, bỏ đi một cách lạnh lùng. Dĩ nhiên trên lý thuyết nói rất dễ nhưng đối với người bạn yêu, bạn cảm thấy đã dành hết tình cảm cho người đó thì không dễ dàng như vậy”.
“Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kỳ một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi? Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, vì bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám”, nam ca sĩ nói thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.