Dương Triệu Vũ tiết lộ từng mê ăn đến mức nhập viện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/07/2018 11:48 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị tối 2.7 với vai trò khách mời, Dương Triệu Vũ tiết lộ anh từng phải nhập viện vì... quá mê ăn cơm tấm, bột chiên.

Dương Triệu Vũ cho biết từ năm 9 tuổi anh đã sang Mỹ định cư. Ở xứ lạ quê người, nam ca sĩ vẫn không thôi thương nhớ những món ăn Việt Nam gắn liền với cả tuổi thơ của mình trong đó, anh thèm nhất là món... cơm tấm. Em trai của Hoài Linh cho hay ở Mỹ, vẫn có khá nhiều nơi bán món ăn Việt Nam nhưng được ăn món Việt trên chính quê hương của mình vẫn là ngon nhất. 
Cũng chính vì thế, nhiều năm sau khi trở lại quê nhà, Dương Triệu Vũ lập tức tìm ăn những món mình thích cho... đã thèm. "Có lần, Vũ đi tìm ăn bột chiên và cơm tấm cả ngày đến mức phải nhập viện luôn”, nam ca sĩ tiết lộ.
Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm liên tục "tố" nhau, mang đến nhiều tiếng cười trong chương trình
Dương Triệu Vũ cho biết anh cũng thích ăn những món Âu nhưng càng lớn anh cảm thấy mình hợp với những món đặc sản quê hương như bún bò huế, bún riêu, bún đậu mắm tôm... Giọng ca Ngày gặp lại thừa nhận, món ăn duy nhất anh có thể làm là... bánh flan, đồng thời rất ghét những món ăn phải mất nhiều công sức.  
Cũng có mặt trong chương trình với vai trò khách mời, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cho biết cô có khả năng "ăn cả thế giới" mà không ghét món nào. Món ăn yêu thích của cô là thịt kho tiêu và sườn ram. Vốn là anh em thân thiết ngoài đời, Ngọc Thanh Tâm còn tiết lộ thêm: “Em cũng thường xuyên phải vào bếp và rất thích rửa chén. Mỗi lần qua nhà anh Vũ, chén đĩa ăn xong lúc nào cũng đầy 2 chậu. Vậy nhưng em lại là người xung phong đi rửa chứ không ai bắt ép. Em rửa mà thấy vui”. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ thì mỗi lần Ngọc Thanh Tâm rủa chén xong thì người giúp việc nhà anh liên tục phàn nàn vì... phải rửa lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.