Dương Triệu Vũ: 'Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không 'dơ bẩn' như mọi người nghĩ'

11/01/2016 15:29 GMT+7

(iHay) Với nam ca sĩ Muộn màng , Mr Đàm không chỉ là anh em thân thiết mà còn là tri kỷ, như người ruột thịt trong nhà.

(iHay) Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu. Đồng thời, nam ca sĩ Muộn màng cũng khẳng định rõ mối quan hệ của cả hai chỉ là anh em thân thiết, tri kỷ và hoàn toàn không dính dáng gì tới sex. 

Dương Triệu Vũ: 'Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không 'dơ bẩn' như mọi người nghĩ' - ảnh 1Với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm không chỉ là anh em thân thiết mà còn là tri kỷ, như ruột thịt trong nhà
* Chào Dương Triệu Vũ, thời gian gần đây thấy anh thường hay lưu diễn nước ngoài, không biết kế hoạch sang năm của anh có hoạt động nhiều ở Việt Nam?
Dương Triệu Vũ: 'Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không 'dơ bẩn' như mọi người nghĩ' - ảnh 2

Tôi nghĩ cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt. 

Dương Triệu Vũ: 'Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không 'dơ bẩn' như mọi người nghĩ' - ảnh 3
Trước giờ tôi luôn cân bằng giữa việc đi lưu diễn và biểu diễn ở trong nước. Thời gian này, tôi cũng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ở đây. Còn vào những dịp lễ, Tết... tôi thường đi nước ngoài nhưng như vậy không có nghĩa là tôi bỏ khán giả Việt Nam. Nơi đâu khán giả cần tôi thì tôi sẽ đến thôi. (cười)
* Sao anh không chuyên tâm ở một nơi để tập trung cho sự nghiệp ca hát?

Đây cũng chưa phải là thời điểm mà tôi cần phải đổ hết tâm huyết để phát triển sự nghiệp âm nhạc mà chủ yếu là thời gian tôi giữ gìn, bổ sung cho nó đặc sắc hơn thôi. Bởi vì tôi chưa có nhiều thời gian và cũng đặt mong muốn là có một cái tên, một chỗ đứng ổn định ở cả hai thị trường trong và ngoài nước.
Tôi cũng là một trường hợp đặc biệt khi khởi nghiệp ở hải ngoại nhưng có thể tạm gọi là thành công khi trở về quê hương. Điều đó khiến tôi cảm thấy hãnh diện, nói chung ở đâu khán giả đón nhận mình, bầu show chịu mời gọi tôi sẽ đến hát, chứ không có ngồi đó mà suy nghĩ tại sao mình không hát ở bên này, bên kia. 
* Bây giờ nghệ sĩ rất đa năng, họ vừa đi hát vừa đóng phim và làm nhiều thứ nữa. Anh cũng có nhiều cơ hội khi người thân của mình còn là nhà sản xuất phim...

Thật sự tôi cũng muốn đóng phim lắm nhưng bản thân chưa tin vào khả năng diễn xuất của chính mình. Hiện tại, tôi vẫn muốn tập trung vào đam mê của mình đó là đi hát. Ai biết tương lai sẽ như thế nào, biết đâu sẽ có cơ hội nào đó tới thì sao. Như chị Phương Thanh, đến thời điểm này mới bắt đầu đi đóng phim và có nhiều vai diễn rất ấn tượng, dễ thương.
Bản thân tôi cũng có nhiều lần được mời đóng phim rồi, có cả vai chính trong phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng tôi chưa cân bằng được thời gian làm việc của mình, phần khác vì cũng chưa muốn bước chân vào lĩnh vực đó.
* Đàm Vĩnh Hưng có từng mời anh đóng phim không?
Anh Hưng là người đã làm cái gì rồi cũng muốn quy tụ những người thân của mình cùng vào làm, như một cách để mọi người cùng có kỷ niệm vui vẻ với nhau, chứ không nhất thiết phải phân vai thật lớn cho người này hay người kia. Điều quan trọng là ảnh muốn mọi người cùng vui vẻ. Đúng ra hồi làm phim Hiệp sĩ mù cũng có tôi tham gia một vai nhỏ nhưng lúc đó tôi đang bận lưu diễn nước ngoài, về không kịp nên thôi. Hy vọng trong các dự án sắp tới, anh Hưng sẽ tiếp tục để cho tôi vai diễn nhỏ nhỏ nào đó, cho vui cũng được. 
Dương Triệu Vũ: 'Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không 'dơ bẩn' như mọi người nghĩ' - ảnh 4Bức ảnh Dương Triệu Vũ hôn má Đàm Vĩnh Hưng gây sóng gió dư luận đầu năm 2016 do Thanh Thảo chụp và đăng trên Facebook
* Nhiều người vẫn đồn đoán mối quan hệ giữa anh và Mr Đàm trên mức bạn bè, anh em. Mới đây còn xuất hiện bức ảnh cả hai thân thiết hôn má nhau.

Tôi nghĩ mọi người nên mở mang đầu óc, nhìn xa và rộng ra ngoài hơn chút xíu. Ngoài tình yêu đồng tính còn có rất nhiều thứ khác như tình thương anh em, tình tri kỉ, tình bạn bè... Dù đó không phải là người thân ruột thịt của mình nhưng nhiều khi lại hy sinh cho mình rất nhiều, mà những điều này không nhất thiết dính dáng đến tình dục hoặc cái gì đó dơ bẩn như mọi người suy nghĩ. Thật sự mỗi lần tôi nghe ai nói đến điều này điều cảm thấy rất buồn cười. 
Bức hình đó là vào hôm tôi đi lưu diễn ở Đà Nẵng rồi vào bar chơi, vì hôm đó là sinh nhật của tôi mà còn là giao thừa nữa nên mới đi chơi. Tôi chọn vào bar vì nơi đó ít bị chú ý, có thể tự do nhảy nhót mà không ai nói gì. Ngày lễ mình cũng muốn chơi cho thật vui. Tôi cũng đi chơi rất lành mạnh, vui quá thì uống vài ly rượu vậy thôi chứ không có làm gì cả. Sau đó, chị Thanh Thảo đi hát về, có gọi điện thoại cho tôi, nhắn hẹn tôi ra địa điểm ngoài cầu sông Hàn. Còn anh Hưng thì bí mật làm tiệc cho tôi ở một vũ trường. Tuy nhiên, do tôi đã ở sẵn quán bar này rồi nên mới rủ cả hai cùng tới chỗ tôi chơi. Đến chơi một hồi và uống hơi xỉn, tôi mới ôm hôn anh Hưng để nói lời cảm ơn. Chị Thảo lấy điện thoại ra chụp lại vài tấm cho anh em làm kỷ niệm. 
Tôi nghĩ cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt. 

* Anh tâm niệm sẽ làm gì nếu vừa mang ơn vừa xem là tri kỉ?
Những người đã tồn tại trong cuộc sống của tôi, tôi sẽ làm mọi thứ để giữ người đó ở trong cuộc sống của mình. Tôi luôn nghĩ có duyên mới có thể gặp gỡ nhau và mình phải biết trân trọng điều đó. Những người đã tốt với mình, mình nhất định phải tốt lại với người ta, nên giữ những người đó bên cạnh mình. Anh Hưng cũng có suy nghĩ giống tôi. 
Tôi không phải là người quá giàu có, ngoài tình thương ra chắc tôi cũng không biết đền đáp cái gì nữa. Tuy nhiên, anh em sẽ có nhau những lúc hoạn nạn và khó khăn nhất. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ đứng yên khi thấy người thân của mình gặp chuyện không hay. Nếu như anh Hưng có chuyện, cần sự hỗ trợ, tôi sẽ sẵn sàng. Anh Hưng không cần lên tiếng nói, tôi cũng sẽ hết lòng sát cánh cùng ảnh. Cũng giống như tôi, nếu có bị ai ăn hiếp, anh Hưng cũng sẽ xuất hiện để giúp đỡ tôi ngay thôi. 
* Cảm ơn Dương Triệu Vũ đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật
>> Dương Triệu Vũ: 'Anh Hoài Linh đã lao lực quá nhiều vì xây đền thờ Tổ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.