Dương Triệu Vũ trở thành “siêu nhân”

24/05/2011 19:37 GMT+7

(TNO) Thoát khỏi hình tượng “Thiên thần mắt hí” trong album đầu tiên Mãi mãi bên em, ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ đã hóa thân thành “siêu nhân” trong album mới cùng tên, vừa được ra mắt tại buổi họp báo chiều 24.5.

Sau một năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc trong nước, Dương Triệu Vũ đã dần có chỗ đứng trên thị trường V-Pop sôi động, và tài năng đã được công nhận qua những giải thưởng như: Album Vàng, Zing Music Award, Làn Sóng Xanh

Album Siêu nhân đánh dấu sự biến đổi trong phong cách âm nhạc của Dương Triệu Vũ, gồm 9 ca khúc được yêu thích như: Siêu nhân, Tỉnh mộng…, với điểm nhấn là ca khúc Hận tình trong mưa (nhạc Nhật - lời Việt: Phạm Duy).

Trong buổi họp báo, một vài ý kiến cho rằng ca khúc Em có hay của nhạc sĩ Hoàng Duy trong album Siêu nhân, giống đến 80% so với ca khúc Vẫn nhớ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Dương Triệu Vũ cho biết anh rất ít nghe nhạc Việt, và khi còn ở hải ngoại cũng hiếm khi tìm hiểu về những ca khúc trong nước nên không nắm được vấn đề. Dương Triệu Vũ sẽ làm việc lại với nhạc sĩ Hoàng Duy để làm rõ vấn đề này sớm nhất có thể.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.