Dương Tử Quỳnh làm 'đả nữ' trong 'Diệp Vấn ngoại truyện'

11/10/2018 22:19 GMT+7

Được ngợi ca là tinh hoa võ thuật châu Á, các phần phim của Diệp Vấn luôn tạo được tiếng vang. Tiếp nối thành công đó, Diệp Vấn sẽ trở lại vào cuối năm 2018 với sự xuất hiện của Dương Tử Quỳnh.

Dương Tử Quỳnh được coi là ngôi sao võ thuật nữ hàng đầu của Trung Quốc và của cả châu Á mà đến nay, vẫn chưa có một cái tên nào vượt qua được sự nổi tiếng của cô. Dù gần đây Hoa hậu Hoa kiều Malaysia 1983 chuyển sang những bộ phim nhẹ nhàng, thậm chí là rom-com kiểu Mỹ, nhưng tên tuổi của Dương Tử Quỳnh vẫn luôn được các nhà làm phim võ thuật săn đón. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, "đả nữ” U.60 nhanh chóng tái ngộ trong phần phim ngoại truyện của Diệp Vấn với những màn đấu võ đẹp mắt, thần thái sắc bén, làm các fan mãn nhãn.
Dù không hé lộ nhiều về vai diễn của Dương Tử Quỳnh, song sau đoạn clip ngắn được hé lộ, các fan yên tâm khi được nhìn thấy một Dương Tử Quỳnh máu lửa như ngày nào trong Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí.
Nếu như đã từng dõi theo những màn võ thuật đỉnh cao của Diệp Vấn, khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên được hình ảnh của một Trương Thiên Chí khí chất ngời ngời cùng trận đấu căng thẳng với Chân Tử Đan ở phần 3. Sự xuất hiện của Trương Thiên Chí khó mà có thể phân định rạch ròi giữa chính và tà. Tuy nhiên, đối với Chân Tử Đan, Trương Thiên Chí hiện lên là một đối thủ xứng tầm trên võ đài. Điều này cũng chính là lý do Chân Tử Đan quyết định ra mắt phần Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí nhằm khai thác góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này. Được biết, phần ngoại truyện này đã xuất sắc vượt mặt các đề cử tại liên hoan phim Busan trở thành bộ phim bế mạc sự kiện điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á.
Diệp Vấn lần này sẽ chào đón sự góp mặt của Chân Tử Đan với một vai trò hoàn toàn đặc biệt là nhà sản xuất. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như dàn sao dày dặn kinh nghiệm chuyên trị dòng phim hành động như Dương Tử Quỳnh, Trương Tấn, ngôi sao võ thuật hàng đầu Thái Lan Tony Jaa, tài tử cơ bắp Hollywood Dave Bautista..., Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí được kỳ vọng thổi một làn gió mới vào “franchise” ăn khách của Chân Tử Đan khi ra rạp vào tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.