Đường Yên - La Tấn tất bật chuẩn bị đám cưới tại Áo

26/10/2018 22:23 GMT+7

Các trang tin giải trí Trung Quốc đưa tin Đường Yên và La Tấn đã đến Áo chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 28.10.

Sina cho biết cặp sao Cẩm tú vị ương đã tới Áo vào ngày 23.10 để cùng chuẩn bị cho đám cưới. Nhiều nguồn tin thân cận còn khẳng định Đường Yên đang mang thai 3 tháng. Trước các thông tin trên, cặp đôi vẫn giữ im lặng.
Bạn gái của Biên Giang, bạn thân của La Tấn, đã "vô tình" tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ trên Weibo của cô. Theo những hình ảnh mà cô cập nhật trên trang cá nhân, nhiều khả năng Đường Yên và bạn trai sẽ thề nguyện tại một nhà thờ cổ kính giữa thiên nhiên hùng vĩ của Vienne (Áo). Ngoài ra, nơi đây còn có một cánh đồng xanh ngát thoáng đãng. Khung cảnh trên được đánh giá chẳng khác gì một bức tranh. 
Cặp tình nhân nhận được nhiều lời chúc phúc trước thềm đám cưới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Song song đó, Sina cũng bắt gặp nhân viên của người đẹp 35 tuổi mang rất nhiều hành lý tới Vienna. Một số nguồn tin chia sẻ chuyện chú rể tương lai cũng đã xin nghỉ phép 20 ngày để chuẩn bị chu đáo hôn sự của mình.
Trang On cho hay khách mời tham dự lễ cưới rất hạn chế, chỉ gồm bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Đặc biệt, một số gương mặt của “đội hình” phù dâu, phù rể đã được xác định sẽ là “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, diva Trương Lương Dĩnh, “Bạch Lạc Nhân” Hứa Ngụy Châu...
Đường Yên từng là phụ dâu trong đám cưới Dương Mịch ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163
Đáng chú ý, Dương Mịch có thể sẽ không đến dự. Được biết, Dương Mịch và Đường Yên từng rất thân thiết. Trong đám cưới của Dương Mịch vào năm 2014, Đường Yên từng là phù dâu duy nhất. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai không còn được như xưa.
Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào ngày 6.12.2016. Trước khi thừa nhận chuyện yêu đương, cả hai từng hợp tác trong các phim Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương Cẩm tú vị ương. Tác phẩm mới nhất là Quy khứ lai tiếp tục thu hút không ít khán giả nhờ sự hợp tác ăn ý của đôi tình nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.