Dương Yến Ngọc gián tiếp khuyên Quỳnh Trâm bỏ Baggio

17/07/2014 13:14 GMT+7

(iHay) Lời “thú tội muộn màng” của Baggio đã vô tình “vả vào mặt” anh, đồng thời khiến nhiều người ngán ngẩm cho hotboy điển trai của showbiz Việt.

(iHay) Lời “thú tội muộn màng” của Baggio đã vô tình “vả vào mặt” anh, đồng thời khiến nhiều người ngán ngẩm cho hotboy điển trai của showbiz Việt.

>> Giữa bão scandal "lên giường" với Baggio, Andrea nhí nhảnh đi xem phim 17+
>> Cao Thái Sơn tung MV lái xe tông Andrea mất trí nhớ


Dương Yến Ngọc bức xúc giùm cho Quỳnh Trâm, dù rằng lời nhận định này gây nhiều ý kiến trái chiều 

Lời thú nhận của Baggio về mối quan hệ ngoài luồng với Andrea đang khiến công chúng cảm thấy hoang mang. Họ không hiểu lý do gì khiến nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ quyết định tung hê hết chuyện riêng tư lên báo chí.

Cư dân mạng đã lập nhiều diễn đàn bình luận về các diễn biến của scandal này, phần lớn các ý kiến cho biết Baggio không đáng mặt đàn ông khi một lúc tổn thương hai người con gái dưới danh nghĩa “lời thú tội”.

Trước scandal lùm xùm, này cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã thể hiện quan điểm của mình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cô đã dẫn trên Facebook của mình một "tâm thư" có tiêu đề “Gửi Quỳnh Trâm”, với mở đầu là: “Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi (?!), chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".


Thay vì để mọi chuyện yên ắng, cư dân mạng cho rằng Baggio tự làm xấu mặt khi tiết lộ chuyện dan díu với Andrea, kéo scandal "tình tay ba" không có hồi kết. Andrea cũng chia sẻ rằng cô thật sự bất ngờ và sốc trước bài báo "vạch áo cho người xem lưng" của tình cũ  

Theo đoạn chia sẻ ngắn này, Baggio có thể bây giờ tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim cậu ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Cô nhận định “tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai” nhưng khuyên “tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không”.

“Nếu cá tính và cách sống không đủ mạnh để say mê, tôn trọng nhau như chuyện tình Brad Pitt - Agelina Jolie thì đó chỉ đơn thuần là một tình yêu chấp nhận, chịu đựng, mê say nhất thời. Chừng nào em còn lừa dối cảm xúc của mình, chừng đó em vẫn còn nô lệ cho sự đau thương đến với bản thân em”.

Các bình luận trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc thể hiện nhiều tranh cãi, bởi có người góp ý nên vun đắp và xây dựng cho cặp đôi này trước sóng gió hơn là "châm dầu vào lửa", cũng như có bình luận thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của cựu người mẫu.

Chia sẻ cùng iHay.vn, người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết cá nhân cô cảm thấy đúng thì chia sẻ dù rằng ai lại bảo “xúi người ta bỏ nhau”.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Dương Yến Ngọc đã tìm cho mình hạnh phúc mới. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng đầy tâm trạng khi chia sẻ cùng iHay.vn: “Đàn ông lúc nào cũng làm phụ nữ thất vọng”.

Thủy Nguyên

>> Andrea diện áo xuyên thấu gây sốc đi ‘gặp gỡ’ Người nhện
>> Andrea tươi tắn sau sự cố bị vợ bồ cũ xúc phạm
>> Vợ Baggio thừa nhận sai lầm khi 'tố' Andrea Aybar
>> Andrea Aybar bức xúc khi bị tố lên giường với tình cũ đã có vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.