Dương Yến Ngọc: Tôi có tất cả trừ tình yêu

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
16/04/2019 20:54 GMT+7

Dương Yến Ngọc bước qua tuổi 40 với hai cuộc hôn nhân tan vỡ cùng vô số thị phi bủa vây. Tuy nhiên người đẹp cho biết cô luôn có tâm trạng vui vẻ, thoải mái, hài hước và sẵn sàng chia sẻ bí quyết vượt sóng gió.

Sau nhiều cuộc tình, Dương Yến Ngọc tuyên bố độc thân và không yêu ai để lo phát triển sự nghiệp. Cuộc tình gần đây nhất khiến cô tiếp tục bị thị phi bủa vây, trầm cảm và bỏ bê công việc. Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc không ngại chia sẻ quan điểm về sex một cách táo bạo khiến dư luận chú ý. Rất nhiều bình luận và inbox hỏi về kiến thức tình dục trong hôn nhân để giữ lửa hạnh phúc được gửi đến Dương Yến Ngọc.
Á hậu sinh năm 1979 thỉnh thoảng còn viết về chuyện ''thầm kín'' giúp chị em tìm kiếm hạnh phúc trong mối quan hệ có sự gắn kết lâu dài, được cộng đồng mạng quan tâm Ảnh: Ngô Viết Đại Dương 
"Nhạy cảm chắc chắn sẽ có, nhưng tình dục cần có sự trao đổi thẳng thắn và trực diện với đối phương để cùng nhau hạnh phúc và thăng hoa. Nước ngoài họ rất xem trọng vấn đề trao đổi vì có trao đổi mới hiểu nhau và đáp ứng được yêu cầu của đối phương. Người Việt chúng ta chưa có thói quen này nên vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của tình dục trong mối quan hệ nghiêm túc như thế nào. Cả hai phía đều cho rằng đối phương phải tự hiểu và đáp ứng được mình. Điều này khác nào bạn vào một quán ăn yêu cầu chủ quán phải hiểu mình thích ăn món gì. Tình dục cũng như món ăn, mình phải ăn hằng ngày. Nếu chúng ta không trao đổi và tâm sự, chúng ta sẽ không biết chế biến như thế nào cho ngon", Dương Yến Ngọc tâm sự.
Dương Yến Ngọc không ngại thừa nhận "đại tu", bao gồm làm ngực, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt, sửa mũi cấu trúc, phun mày, môi, mí, hút mỡ truyền trắng da... để níu giữ tuổi thanh xuân Ảnh: Ngô Viết Đại Dương 
Cô còn tếu táo khi cho rằng mình trải qua 100 cuộc tình rồi chỉ để các chị em hãy tự tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu, dù có lận đận trong tình yêu thì cũng chả sao cả, bởi suy nghĩ tích cực thì mọi thứ xung quanh mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.
Cô luôn cho rằng làm người ai cũng có những sai lầm vấp ngã, quan trọng là mình vượt qua những sai lầm như thế nào, sống chân thành tử tế ra sao, không cần thiết cứ phải đắm chìm trong đau khổ, oán trách, hận thù làm gì.
Nhiều người nhận xét so với thời thiếu nữ, dung nhan của Dương Yến Ngọc đã thay đổi hoàn toàn Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
"Mọi việc trên đời này xảy ra đều có lý do của nó, bạn chỉ cần tin rằng sau cơn mưa chắc chắn sẽ thấy ánh cầu vòng đẹp đẽ", Dương Yến Ngọc nêu phương châm. Hỏi tình yêu mới của cô ra sao, nữ diễn viên Những cô gái chân dài bình thản cho rằng: "Tôi yêu vào thì chỉ lo chơi không lo làm. Giờ tôi chỉ tập trung làm việc, khi nào duyên tới tôi sẽ đón nhận chứ không chủ động kiếm tìm. Dù đang chỉ có một mình nhưng đó là sự cô đơn hoàn mỹ vì tôi đang có tất cả mọi thứ trừ tình yêu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.