Duy Khánh bật khóc, ôm Thanh Duy xóa bỏ hiểu lầm trong quá khứ

26/11/2019 19:00 GMT+7

Duy Khánh và Thanh Duy đã gỡ bỏ những hiểu lầm trong quá khứ tại hậu trường Ký ức vui vẻ. Khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động.

Nhà sản xuất Ký ức vui vẻ vừa tung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của các nghệ sĩ. Trong clip, Duy Khánh hào hứng bày tỏ niềm vui khi được góp mặt trong chương trình. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng các anh chị, cô chú trong chương trình. Đây là show tôi rất thích và tự tin tôi không bỏ sót tập nào hết. Nhận được lời mời, tôi khoe với bạn bè hết".
Duy Khánh tâm sự người anh muốn gặp gỡ nhất trong chương trình là ca sĩ Đan Trường và Lam Trường. Nói về kỷ niệm gắn với đàn anh, diễn viên Cương thi biến chia sẻ: “Ngày xưa, nhà tôi ở quận 9, ca sĩ rất ít khi về đó để biểu diễn. Có một đợt anh Đan Trường về trung tâm văn hóa diễn. Khi anh Trường đến, tôi hạnh phúc lắm. Tôi chạy lên sân khấu, nói với anh tôi là fan của anh, viết thư cho anh như thế nào… Sau đó, anh Đan Trường xoa đầu cảm ơn tôi, về nhà tôi không dám gội đầu luôn”.

Duy Khánh thân thiết cùng Thanh Duy sau khi giải quyết những hiểu lầm

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý trong clip hậu trường là khoảnh khắc Thanh Duy trải lòng về mối quan hệ với Duy Khánh. Anh bất ngờ gửi lời xin lỗi đến đàn em và chia sẻ: “Thanh Duy và Duy Khánh đã gặp nhau từ rất lâu rồi, khoảng 10 năm trước. Anh của ngày hôm nay đã khác anh của 2, 3 năm trước, nên anh nghĩ anh cần phải xin lỗi em rất nhiều vì những gì đã làm em buồn hoặc là mình đã hiểu lầm gì nhau. Nhưng em hãy biết là tất cả các anh chị đều rất yêu mến, thương em. Chuyện ngày xưa em buồn, em không vui thì mình coi đó như là một ký ức đi". Chia sẻ của giọng ca Người lạ thân quen khiến Duy Khánh không giấu được xúc động. Nam diễn viên bật khóc ôm chầm đàn anh trước sự chứng kiến của ca sĩ Vy Oanh.
Thanh Duy tâm sự thêm với Vy Oanh: “Em biết Khánh rất buồn. Ngày xưa, Khánh với các bạn khác của em chơi với nhau rất là thân. Sau đó, tụi em đã có những lời giỡn hớt, có những lời gây tổn thương nhau. Tại vì ngày xưa mình không biết nói lời "tưới hoa" cho người khác, mình chỉ biết nói những gì thoải mái cái miệng mình thôi. Thực ra mình cũng không ác ý gì, nhưng mà em lại buồn và các anh chị cũng có cái tôi riêng, không có thời gian gặp lại chia sẻ. Đây sẽ là ký ức vui vẻ của chúng ta, không chỉ ở quá khứ mà ở hiện tại”. Về phía Duy Khánh, anh đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: “Những hiểu lầm trong quá khứ nào rồi cũng sẽ được giải quyết, quan trọng là chúng ta có dám đối mặt với nó hay không thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.