Duy Khánh phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Miu Lê

Thành Long
Thành Long
27/02/2019 14:11 GMT+7

Trên trang cá nhân, Duy Khánh chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn với bạn thân Miu Lê. Anh cho biết cả hai vẫn bình thường chứ không hề xích mích như thông tin được lan truyền thời gian qua.

Cụ thể, diễn viên Cương thi biến đăng tải hình ảnh chụp cùng Gil Lê kèm theo dòng trạng thái: “Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện, gọi là có mặt, đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình minh. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhắc đến bạn thân Miu Lê trong status: “Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi”. Hành động của Duy Khánh như một cách phủ nhận tin đồn mâu thuẫn mà cả hai vướng phải trong thời gian qua.
Dòng trạng thái của Duy Khánh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" khi nam diễn viên phủ nhận tin đồn "cạch mặt" Miu Lê Ảnh: Chụp màn hình
Trả lời Thanh Niên, Duy Khánh cho biết mối quan hệ giữa anh và Miu Lê vẫn bình thường. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối chia sẻ thêm vì không muốn khán giả hiểu nhầm mình mang tình bạn ra để PR cho bản thân.
Duy Khánh và Miu Lê được khán giả biết đến là đôi bạn thân trong showbiz. Cả hai đồng hành trong nhiều dự án và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, điều này cũng khiến không ít người hâm mộ hoài nghi việc diễn viên sinh năm 1994 đang lấy tình bạn để PR tên tuổi. Trong một bài phỏng vấn, anh phủ nhận thông tin này và chia sẻ thêm: “Bây giờ khán giả ai muốn nói gì thì nói thôi. Quan trọng là tôi với Miu Lê yêu quý nhau và giữ mãi tình bạn đẹp, lâu dài như vậy. Thời gian sẽ trả lời tất cả”.
Trước khi vướng tin đồn mâu thuẫn, Duy Khánh và Miu Lê từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình bạn thân thiết. Cả hai thường đăng tải clip hài hước trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú Ảnh: Instagram NV
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin Duy Khánh và Miu Lê “cạch mặt” nhau. Nguồn tin này xuất phát từ việc cả hai không còn chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân như trước. Đặc biệt, việc bộ đôi diễn viên bỏ theo dõi nhau trên Instagram trong khi Duy Khánh lại trở nên thân thiết với Hiền Hồ khiến dư luận thêm phần chắc chắn về tin đồn này. Vì vậy, hành động mới đây của Duy Khánh được xem là cách anh đáp trả về những ồn ào liên quan đến tình bạn với nữ diễn viên Em là bà nội của anh.
Thời điểm Duy Khánh ra mắt dự án Cương thi biến, Miu Lê cũng có mặt để chúc mừng bạn thân Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.