Duyên dáng Việt Nam 29 gây nhiều ấn tượng tại Đà Lạt

26/12/2017 09:59 GMT+7

Ca sĩ Hương Lan, Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Quang Dũng, Thanh Hà… những cái tên dường như hiếm khi nào làm khán giả thất vọng.

Tiếng hát của họ đã bay lên trong gió lạnh Đà Lạt để đem đến cho khán giả một đêm Giáng sinh thật đáng nhớ cùng chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 29.
Ấn tượng đầu tiên chính là tình cảm của khán giả dành cho chương trình. Hàng chục nghìn người dân đã có mặt tại Quảng trường Lâm Viên từ rất sớm trong thời tiết lạnh 13 độ C để đợi xem đêm nhạc DDVN 29. Và các ca sĩ thì bất chấp giá lạnh vẫn để tiếng hát của mình vang lên thật ngọt ngào, len lỏi vào tâm hồn khán giả.
Ấn tượng tiếp theo chính là sân khấu thật rộng trên Quảng trường Lâm Viên đã trở thành sàn diễn thời trang lý tưởng cho những người mẫu. 3 bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế trẻ được 30 cô người mẫu khoác lên người và di chuyển thật đẹp mắt trên sân khấu này.
Elvis Phương và Hương Lan ngọt ngào, tình cảm cùng Tình khúc cho em
Elvis Phương và Hương Lan ngọt ngào, tình cảm cùng Tình khúc cho em
Phần ca nhạc luôn để lại ấn tượng mạnh nhất trong lòng khán giả và họ đã không thất vọng vì các ca sĩ tham gia DDVN 29. Ca sĩ Quang Dũng mở màn bằng ca khúc Đà Lạt lập đông, giọng hát trầm ấm và tình cảm của anh đã làm cho không khí của đêm nhạc ấm dần lên.
Ca sĩ Elvis Phương luôn chứng tỏ được đẳng cấp và phong độ bền vững của mình, Thành phố buồn được anh tả rõ từng lời: đẹp, buồn mà nhẹ nhàng. Bản phối Đồi thông hai mộ cho đêm nhạc này cũng không nhiều sướt mướt, vẫn là một Hương Lan ngọt ngào và trữ tình khi thể hiện ca khúc này bằng một “thái độ” khác. Thanh Hà cũng vậy, đã đem giọng ca trữ tình và gai góc của mình phả một hơi thở mới cho ca khúc Bài thánh ca buồn.
Thanh Hà thật… Noel với Bài thánh ca buồn
Thanh Hà thật… Noel với Bài thánh ca buồn
Một ấn tượng nữa mà DDVN 29 đã đem đến cho khán giả là các tiết mục song ca. 3 ca khúc của nhạc sĩ Lê Uyên Phương đã lần lượt được các cặp đôi ca sĩ Hương Lan - Elvis Phương, Quang Dũng - Thanh Hà, Tuấn Ngọc - Khánh Hà thể hiện đẹp, mượt mà và mới lạ. Mới lạ đầu tiên có thể thấy ngay: đây là lần đầu tiên họ cùng nhau trình diễn những ca khúc Tình khúc cho em, Một ngày vui mùa đông, Đêm chợ phiên mùa đông. Cả ba cặp đôi đều đã thể hiện thành công các tiết mục song ca của mình. Quang Dũng - Thanh Hà vừa trữ tình vừa nghịch ngợm với Một ngày vui mùa đông. Sự kết hợp của hai anh em Tuấn Ngọc - Khánh Hà trong ca khúc Đêm chợ phiên mùa đông đã đem lại cho khán giả thật nhiều cảm xúc qua bản phối tươi tắn hơn các bản đã phối trước đây. Tình khúc cho em qua tiếng hát của Elvis Phương và Hương Lan vô cùng ngọt ngào, bay bổng.
Liên khúc Giáng sinh qua phần thể hiện của nhóm DaLat Talents
Liên khúc Giáng sinh qua phần thể hiện của nhóm DaLat Talents
Cuối cùng, phải nói đến sự sôi động mà các ca sĩ trẻ đem đến cho chương trình. Giang Hồng Ngọc cho thấy giọng ca đầy nội lực qua ca khúc Mùa đông của anh và màn song ca cùng Trọng Hiếu ca khúc Anh vẫn thấy. Trọng Hiếu vẫn trẻ trung và rất dễ thương như những gì anh từng thể hiện ở hai ca khúc do chính mình sáng tác là Anh vẫn thấyMột lần. Hồ Ngọc Hà với hai ca khúc Bay theo ngân hàParty đã thật sự khuấy động sân khấu với giọng hát khàn đặc trưng và màn vũ đạo bốc lửa của Hà cùng vũ đoàn Hoàng Thông.
Thiên Khôi, Đình Phúc và Trọng Nhân là những người đem không khí Noel đến với khán giả qua màn trình diễn liên khúc Giáng sinh cực kỳ dễ thương. Ba “cậu nhóc” của nhóm DaLat Talents đã chứng tỏ được rằng mình là “talents”, Thiên Khôi rất lãng tử dạo đàn guitar hát bài hát Giáng sinh yêu thương do chính em sáng tác, Trọng Nhân đã làm khán giả “ngất ngây” với màn solo trống hơn 1 phút.
UBND tỉnh Lâm Đồng và Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông MobiFone, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.