Duyên dáng Việt Nam trở lại Hà Nội

18/11/2016 17:38 GMT+7

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 đánh dấu sự trở lại của chuỗi chương trình nghệ thuật với công chúng Hà Nội.

Chương trình do Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng thực hiện có chủ đề Xuân, được chia thành 4 chương: Xuân đất bắc, Xuân phương nam, Xuân khói lửa và Xuân đoàn viên.

Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng nói, ông muốn để mùa xuân năm 1972 làm điểm khởi đầu cho những mùa xuân khác trong chương trình. Đó là thời kỳ Hà Nội tang thương và mất mát với những trận bom, người Sài Gòn đã viết nên những bài thơ thương xót đồng bào, những ca khúc phản chiến của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng được viết nên.

Việc chương trình trở lại Hà Nội đã tạo không ít áp lực cho những người thực hiện, nhất là tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng. Học tập tại Hà Nội học từ năm 1977 đên năm 1983 và đã đón 2 cái tết ở đây, nhưng ông nói vẫn rất thận trọng khi làm về mùa xuân của Hà Nội. “Với những cảm xúc chắt chiu từ cuộc sống, tôi mong mình sẽ chạm được vào lịch sử, chạm vào trái tim của khán giả. Những gì tôi cảm nhận về Hà Nội sẽ là mẫu số chung”, đạo diễn chia sẻ.

Cùng với phần ca nhạc, Duyên dáng Việt Nam có 3 phần trình diễn thời trang được thể hiện với ba mùa sắc khác nhau: phiên chợ xuân miền Bắc, phiên chợ nổi miền Nam và không khí của đường hoa xuân tết.

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh (ảnh), danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng…và các giọng ca trẻ: Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids. Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo…

Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Chương trình gồm 2 suất diễn vào lúc 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Khán giả sẽ có cơ hội trúng giải thưởng là một chiếc xe ô tô của nhà tài trợ khi tham gia chương trình.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.