Ê-kíp Về nhà đi con tiết lộ số phận của các nhân vật trong phim

05/08/2019 19:22 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng dàn diễn viên như Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân… đã có những tiết lộ về cái kết cho nhân vật của mình trong Về nhà đi con .

Trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã có những chia sẻ về dự án phim truyền hình Về nhà đi con. Theo nam đạo diễn, tương lai của nhân vật Sơn vẫn còn nhiều tình tiết khó đoán ở phía trước. “Bộ phim là nhận thức của hai thế hệ. Xã hội phát triển, thế hệ sau vật lộn với cuộc sống và có những nhận thức, quan điểm, lối sống khác nhau. Cũng có nhiều lúc ông Sơn bất lực, buồn phiền với những quan điểm không đồng nhất. Đấy cũng là cái tạo ra kịch tính trong phim", ông nói.
Về phía Quốc Trường, anh khẳng định đây là vai diễn để lại ấn tượng khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vũ của Về nhà đi con nói: “Đây là vai hay, thể hiện đa chiều, đa màu sắc. Chúng ta mơ ước những điều xa vời, nhưng hạnh phúc lại nằm bên cạnh. Thời điểm đó chúng ta không thấy được, vì chúng ta chưa đủ độ trưởng thành, trải nghiệm. Đến khi chín muồi về độ tuổi, sự trải nghiệm sâu sắc, chúng ta sẽ thấy hạnh phúc đơn giản là những thứ gần bên ta".

Những tình tiết gây cấn trong phim thu hút sự quan tâm của khán giả

Ảnh: FBNV

Nói về vai diễn Ánh Dương, diễn viên Bảo Hân cho biết: “Dù trải qua nhiều chuyện, sóng gió nhưng Ánh Dương vẫn giữ được bản lĩnh và lập trường của mình. Trong thâm tâm của Dương sẽ thay đổi cách nhìn về bố, có thể thấu hiểu về bố và trưởng thành hơn. Đấy là cái kết của vai diễn này".
Trong khi đó, Thu Quỳnh khẳng định vai diễn Huệ sẽ có cái kết đẹp và vừa đủ. “Dù ánh sáng trước mặt nhỏ nhưng cô ấy tin rằng nếu như mình quyết tâm thì sẽ thấy cả một bầu trời tươi sáng", nữ diễn viên tâm sự.
Hiện tại, Về nhà đi con đang trình chiếu những tập phát sóng cuối cùng và nhận được sự quan tâm của khán giả bởi những tình huống kịch tính xoay quanh hai gia đình ông Sơn và ông Luật. Sau khi bị Nhã lừa, công ty Vũ rơi vào tình thế khó khăn. Trước tác động của ông Sơn, anh quyết định ký đơn ly hôn Thư và thanh toán số tiền 3 tỉ đồng theo thỏa thuận. Tuy nhiên, khi nhận ra mọi chuyện, ông Sơn bày tỏ sự hối hận vì cắt đứt tình cảm của con gái. Trong khi đó, Huệ phát hiện ra ông Quốc là người đứng sau giúp cô mở quán trà. Điều đó khiến chị cả không khỏi bức xúc. Tập 80 Về nhà đi con phát sóng tối nay 5.8 trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.