Eddie Murphy đứng đầu danh sách khiến nhà sản xuất “rầu rĩ”

05/12/2012 13:55 GMT+7

(iHay) Đây rõ ràng là danh sách không mong muốn của cây hài này vì thể hiện phần nào sự sa sút trong sự nghiệp diễn xuất.

(iHay) Hollywood không ngại trả thù lao ngất ngưỡng cho diễn viên hạng A nhằm mượn danh tiếng của họ làm bàn đạp hút khán giả. Thế nhưng không phải dự án nào cũng thành công rực rỡ.

>> Sao Hollywood ủng hộ tổng thống nào?
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn

Sau đây là những diễn viên đứng đầu danh sách khiến nhà sản xuất “ngậm đắng nuốt cay” theo công bố của Forbes hôm 4.12.

Nam diễn viên hài nổi tiếng Eddie Murphy đã nhảy từ vị trí thứ hai năm ngoái lên hạng đầu trong danh sách của Forbes năm nay dù rất cố gắng hồi phục sự nghiệp của mình.


Eddie Murphy đang xuống dốc

Là một trong những siêu sao có thù lao cao nhất trong ngành công nghiệp giải trí nhưng những phim gần đây của danh hài này như Meet Dave, A Thousand Words  Imagine That thất bại thảm hại.

Xếp hạng thứ hai sau Murphy là một nhân vật mới lọt vào danh sách năm nay: Katherine Heigl. Mỗi USD nữ diễn viên này được trả trong các phim mới như One For The Money, The Big Wedding..., rạp chỉ thu về 3,4 USD tiền vé.


 Katherine Heigl

Nữ diễn viên tóc vàng Reese Witherspoon bất ngờ đứng thứ ba trong danh sách với 3,9 USD thu về cho mỗi USD cô nhận từ nhà sản xuất. Phim How Do You Know thất bại thảm hại khi chỉ kiếm được 50 triệu USD tiền vé trên 120 triệu USD chi phí sản xuất và quảng cáo, khiến nó trở thành một trong những bộ phim tồi tệ nhất của năm.


Reese Witherspoon  

Sandra Bullock cũng bất ngờ ngồi ở vị trí thứ tư với 5 USD thu hồi cho mỗi một USD để trả cho sao Tốc độ. Trong năm 2009, Bullock rất thành công với phim kinh phí thấp The Blind Side. Nó mang lại 310 triệu USD tại các phòng vé trên toàn cầu khi chỉ thực hiện với 30 triệu USD, là một trong những bộ phim có lợi nhuận nhất trong năm. Nhưng hai bộ phim khác của cô là All About Steve, Extremely Loud & Incredibly Close không thành công như vậy.


Sandra Bullock  

Diễn viên lồng tiếng của Panda Kungfu - Jack Black - đứng thứ năm trong danh sách "trả hớ" với 5,2 USD mang lại cho nhà sản xuất trên 1 USD anh được trả. Năm ngoái, bộ phim hài The Big Year hợp tác với Steve Martin và Owen Wilson thất bại cả về doanh thu lẫn phê bình của giới chuyên môn.


Jack Black  

Các ngôi sao Nicolas Cage, Adam Sandler, Denzel Washington, Ben Stiller lần lượt giữ vị trí 6, 7, 8, 9 trong danh sách "đầu tư không hiệu quả", với từ 6 đến 6,5 USD mang về cho nhà sản xuất dù đút túi tỉ lệ 1 USD thù lao.


Nicolas Cage


Adam Sandler


 Denzel Washington


Ben Stiller  

Cuối danh sách là diễn viên Sex and The City Sarah Jessica Parker với tỉ lệ 7 ăn 1 USD, kết thúc một năm bi đát của các nhà sản xuất phim hài.


Sarah Jessica Parker  

Rõ ràng xu hướng phim những năm gần đây hướng về thể loại tình cảm lãng mạn pha yếu tố phép màu hoặc bom tấn hành động mà điển hình là thành công rực rỡ của những Skyfall, The Dark Knight Rises, Twilight, Taken 2...

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Diện trang phục "quái", "bản sao" Tùng Dương bị nhắc nhở
>> Những sao nữ chuộng thời trang “cắt”
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Tulisa là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng
>> Fan K-pop "mất ngủ" với đêm nhạc đầy sao ở Hà Nội
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Dàn sao K-pop tới Hà Nội
>> Sao Việt tuyên truyền… bao cao su
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> Sao Hàn khéo che, sao ta thích... "khoe"
>> Sao Việt dự đoán quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Ngôi sao Kim Soo Hyun sắp nhập ngũ?
>> Sao Việt trải lòng về thầy cô ngày 20.11
>> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Sao Hollywood ủng hộ tổng thống nào?
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood trổ tài trang hoàng phòng khách
>> Sao Juventus diện trang phục Halloween
>> Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc
>> Bé Harper cùng dàn sao cổ vũ David Beckham

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.