Eddie Redmayne: 'Leonardo DiCaprio xứng đáng nhận tượng Oscar'

21/02/2016 20:43 GMT+7

Cùng cạnh tranh khốc liệt ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2016, ngôi sao của Cô gái Đan Mạch đã dành cho đàn anh những lời chúc từ đáy lòng.

Cùng cạnh tranh khốc liệt ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2016, ngôi sao của Cô gái Đan Mạch đã dành cho đàn anh những lời chúc từ đáy lòng.

Eddie Redmayne (trái) cho rằng Leonardo DiCaprio xứng đáng giành giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Oscar năm nay - Ảnh: AFPEddie Redmayne (trái) cho rằng Leonardo DiCaprio xứng đáng giành giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Oscar năm nay - Ảnh: AFP
Leonardo DiCaprio từng được mệnh danh là ngôi sao vô duyên với giải Oscar khi chưa từng giành được tượng vàng nào sau 5 lần được đề cử. Nhưng với vai diễn thợ săn trong Người về từ cõi chết (The Revenant) được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi đem về tới 12 đề cử trong cuộc đua tới Oscar 2016. Không chỉ giới chuyên môn mà nhiều đồng nghiệp còn cho rằng có lẽ vận xui đã đến lúc phải từ bỏ Leonardo DiCaprio. Đặc biệt, trong bài chia sẻ mới nhất trên International Business Times, một trong những đối thủ rất nặng ký của Leonardo DiCaprio là Eddie Redmayne cũng mong đàn anh sẽ lên sân khấu nhận tượng vàng.
"Tôi thật may mắn khi có cơ hội thử vai cho một bộ phim cùng Leonardo DiCaprio khoảng 10 năm trước, tôi đã có 15 phút làm việc với anh ấy và nó là 15 phút truyền cảm hứng cho cuộc đời tôi. Tôi nghĩ rằng anh ấy phi thường và xứng đáng với tất cả", nam diễn viên Cô gái Đan Mạch chia sẻ.
Trong số những cái tên tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào đêm 28.2 tới, Eddie Redmayne không phải là một cái tên xoàng. Tài tử người Anh là chủ nhân của tượng vàng mùa trước với vai diễn xuất thần nhà khoa học Stephen Hwaking. Ở mùa giải năm nay, nam diễn viên 34 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với vai họa sĩ chuyển giới Lili Elbe trong phim Cô gái Đan Mạch.
Trong bài phát biểu trên sân khấu Oscar năm ngoái, Eddie đã bày tỏ: “Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng tôi là một người may mắn, cực kỳ may mắn”. Tuy nhiên, anh cho rằng năm nay chưa nghĩ đến thần may mắn lại chiếu cố, và trong số các “đối thủ” như Michael Fassbender (phim Steve Jobs), Matt Damon (phim The Martian) và Bryan Cranston (phim Trumbo) thì Leonardo DiCaprio là người xứng đáng hơn cả.
Eddie Redmayne cũng không phải là đồng nghiệp duy nhất cho rằng 2016 sẽ là năm của Leonardo DiCaprio. Trước đó, bông hồng nước Anh Kate Winslet cho rằng bạn diễn của cô trong Titanic nhất định sẽ tỏa sáng và mang về tượng vàng Oscar đầu tiên sau 5 lần ra về tay trắng.
Nhưng cũng để tránh trường hợp mọi chuyện không như mong đợi, các fan của Leo ở Siberia đã chuẩn bị quà cho thần tượng không “trắng tay ra về”. Theo Metro, hơn 100 người hâm mộ ở Yakutia đã góp vàng, bạc để đúc tượng Oscar nhằm động viên tinh thần tài tử 41 tuổi trước những cống hiến hết mình của anh cho điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.