Eddie Redmayne 'thỉnh giáo' cha dượng của Kim 'siêu vòng ba' để vào vai chuyển giới

12/08/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Để vào vai người phụ nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới, nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đã nói chuyện với Caitlyn Jenner, cha dượng chuyển giới của Kim Kardashian để hiểu hơn về tâm lý nhân vật.

(TNO) Để vào vai người phụ nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới, nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne đã nói chuyện với Caitlyn Jenner, cha dượng chuyển giới của Kim Kardashian để hiểu hơn về tâm lý nhân vật.

Nam diễn viên Eddite Redmayne vào vai nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới
Nam diễn viên Eddie Redmayne (trái) vào vai nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới - Ảnh chụp màn hình Telegraph
Theo E! ngày 12.8, Eddie Redmayne sẽ vào vai Lili Elbe, nữ chuyển giới đầu tiên trên thế giới trong bộ phim The Danish Girl. Nam diễn viên tài năng người Anh tiết lộ rằng anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi hóa thân vào một vai nữ chuyển giới có cuộc đời nhiều góc khuất. Để nhập vai tốt, anh đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc đời của Lili Elbe.
Bên cạnh đó, anh đã trò chuyện cùng những người chuyển giới khác để hiểu hơn về tâm lý nhân vật, trong đó có April Ashley, một phụ nữ chuyển giới 80 tuổi từng xuất hiện trên tạp chí Vogue và Caitlyn Jenner, cha dượng chuyển giới của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Sau lần đầu tiên thủ vai một người chuyển giới, ngôi sao phim The Theory of everything chia sẻ: “Giới tính thật ra rất mơ hồ và đôi khi cũng không cần phải xác địch rạch ròi”.
Bộ phim The Danish Girl do nữ đạo diễn chuyển giới nổi tiếng Lana Wachowski thực hiện. Cô cũng là người đứng sau thành công của bộ phim Jupiter Ascending. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm điện ảnh xuất sắc với sự giúp sức của đạo diễn phim Những người khốn khổ - Tom Hooper.
The Danish Girl dựa trên cuốn sách cùng tên của David Ebershoff, kể về cuộc đời của nữ chuyển giới người Đan Mạch Lili Elbe. Trước đó, Elbe từng là một nam họa sĩ đã có vợ.
Cuộc đời của Elbe kể từ sau khi trở thành phụ nữ gặp rất nhiều bi kịch và cuối cùng phải chịu cái kết thảm khi qua đời ngay trên bàn phẫu thuật với khao khát được làm mẹ. Elbe được xem là người đầu tiên trên thế giới trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào năm 1930.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.