Ê-kíp tài tử 'Giày thủy tinh' yêu cầu nhà sản xuất Việt bồi thường thiệt hại

11/12/2018 11:53 GMT+7

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Park Hee Jun đã lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp Hàn Quốc khi đến Việt Nam quay phim.

Cion Pictures do đạo diễn Park Hee Jun đại diện đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Phim Ivonk Pictures tại Việt Nam do bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm giám đốc để thực hiện bộ phim Paradise - Thiên đường. Tuy nhiên, bộ phim đã ngừng quay do không thể huy động vốn đầu tư từ phía Ivonk Pictures. Sau khi các nhân viên đoàn phim và phía Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng về thiệt hại, Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn chưa có động thái giải quyết, thanh toán phần nợ cho đoàn phim và ê-kíp Hàn Quốc. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cũng đã mất gần 6-7 tỉ đồng khi bỏ tiền vào đầu tư và nhà sản xuất thì vẫn bặt vô âm tính không xuất hiện để giải quyết.
Ê- kíp của tài tử Giày thủy tinh đã phát thông cáo báo chí về việc ủy quyền cho luật sư tại Việt Nam giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân Ảnh: FBNV
Trong thông cáo báo chí được gửi đi từ Hàn Quốc, đạo diễn Park Hee Jun bày tỏ sự thất vọng: “Cion Pictures đã thực hiện đầy đủ các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng với tinh thần hợp tác và tôn trọng. Trong khi đó, suốt quá trình sản xuất bộ phim Thiên đường, Ivonk Pictures liên tục có các hành vi vi phạm hợp đồng, thể hiện khả năng yếu kém cả về năng lực tài chính và khả năng quản lý vận hành dự án làm phim. Những hành vi vi phạm này đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho Cion Pictures, đặc biệt là các tác động về mặt tâm lý, tinh thần cho các thành viên đoàn làm phim Hàn Quốc trong suốt quá trình quay. Thiếu hụt tài chính và thất bại trong việc điều hành sản xuất, nhà sản xuất Ivonk đã thông báo rã đoàn làm phim vào ngày 25.11, không còn sự lựa chọn nào khác, đoàn làm phim Hàn Quốc đã phải trở về nước”.
"Cion Pictures đã chịu thiệt hại nghiêm trọng vì vấn đề này. Chúng tôi yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures bồi thường cho thiệt hại này. Chúng tôi mong muốn nhận được 40% số tiền còn lại và chúng tôi đã phải chịu rất nhiều thiệt hại do bộ phim này bị gián đoạn. Yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures và bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bồi thường thiệt hại và trả tiền phạt chậm thanh toán", ông Park Hee Jun cho hay.
Do cách trở địa lý, ông đã ủy quyền cho luật sư của mình tại Việt Nam giải quyết các vấn đề phát sinh từ sự việc này. Ông cũng đang soạn ra một tâm thư để nói rõ về những sai phạm của Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cũng như những vất vả mà tài tử Han Jae Suk đã phải trải qua trong quá trình đóng phim ở Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.