Elle Fanning: ‘Phụ nữ ở Hollywood hay đố kỵ nhau’

Huệ Bình
Huệ Bình
29/09/2019 23:27 GMT+7

Đó là nhận xét của “nàng thơ” Elle Fanning trong buổi phỏng vấn với tạp chí Tatler của Nga. Nữ diễn viên xuất hiện trên trang bìa số tháng 11 của tạp chí này với chiếc váy màu vàng của thương hiệu Carolina Herrera và khăn trùm đầu do Julia Clancey thiết kế.

Elle Fanning chua chát nói rằng phụ nữ ở Hollywood thường “hay đố kỵ nhau”. “Lẽ thường ở bất cứ chỗ làm việc nào ít nhiều đều hiện diện sự kỳ thị đối với phụ nữ, đặc biệt là ở Hollywood. Để tồn tại, bạn phải đố kỵ hết mức và dốc hết sức cạnh tranh nhau”, nữ diễn viên thổ lộ.

Elle Fanning xuất hiện trên trang bìa của tạp chí  Tatler số tháng 11

ẢNH: JACK WATERLOT

Hơn nữa, theo quan điểm của Elle Fanning, cách nhìn nhận và hành động của những người làm việc ở Hollywood luôn bị bó hẹp trong một khuôn khổ nhất định.
Sinh năm 1998 tại Georgia (Mỹ), Elle Fanning vốn chỉ được biết đến là em gái của “cô bé vàng” Dakota Fanning. Dù sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, với cha là nhân viên kinh doanh, còn mẹ là vận động viên tennis, hai chị em nhà Fanning đã thể hiện rõ niềm yêu thích diễn xuất từ khi mới 3- 4 tuổi.
Theo thông tin từ tờ Metro, Elle Fanning đã tiết lộ chính chị gái - Dakota Fanning là nguồn cảm hứng khiến cô muốn trở thành một diễn viên. Elle Fanning kể rằng hai chị em đi loanh quanh nhà, tập diễn và lúc ấy thật hài hước.
Hai chị em nhà Fanning mang đến 4 dòng máu Ireland, Anh, Đức và Pháp. Cả hai cùng sở hữu ngoại hình trong trẻo, xinh xắn từ bé, nhưng lúc nhỏ Elle Fanning hoàn toàn "lép vế" trước chị gái của mình. Elle Fanning bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn đóng thế thuở nhỏ cho chị gái Dakota.

Năm 13 tuổi được xem là cột mốc đánh dấu bước đột phá của cô trong bộ phim ‘Super 8’

ẢNH: JACK WATERLOT

Năm 13 tuổi được xem là cột mốc đánh dấu bước đột phá của cô nhờ bộ phim Super 8. Thành công của bộ phim giúp khán giả có ấn tượng sâu đậm hơn về diễn viên có tên Elle Fanning. Cũng kể từ đó, Elle ngày càng vượt trội hơn chị gái Dakota cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Elle Fanning vào vai công chúa Aurora trong 'Tiên Hắc ám' phần 2

ẢNH: DISNEY

Vào tháng 10 tới, Elle Fanning sẽ xuất hiện bên cạnh nữ minh tinh Angelina Jolie trong phần 2 của bộ phim Tiên Hắc ám (tựa tiếng Anh là Maleficent: Mistress of Evil) khi thủ vai công chúa Aurora, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ và những thước phim hoành tráng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.