Elly Trần tiếp tục gây sóng gió với ‘ngực khủng’ bất thường

27/03/2014 22:14 GMT+7

(iHay) Không sở hữu tài năng gì đặc biệt, dường như cách Elly Trần muốn hâm nóng tên tuổi chỉ mỗi một chiêu là đăng ảnh 'khoe vòng 1’.

(iHay) Không sở hữu tài năng gì đặc biệt, dường như cách Elly Trần muốn hâm nóng sự chú ý chỉ mỗi một chiêu là đăng ảnh khoe vòng 1.

>> Elly Trần hớ hênh trong bộ ảnh khoe vòng một 'khủng
>> Hotgirl Elly Trần khéo khoe ‘siêu vòng 1’ trong bộ dạng ‘cừu non’


Hai trong số những bức ảnh khiến Elly bị đặt nghi vấn về 'ngực khủng' - Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Elly Trần, người ta chỉ nhớ đến cô hotgirl nổi lên “như diều gặp gió” nhờ “đôi gò bồng đảo”. Không chỉ được mời làm người mẫu, làm đại sứ game, đóng phim, Elly Trần còn rất được cư dân mạng các nước Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc... quan tâm.

Với những dòng trang thái ngây ngô, những câu chuyện rất đỗi đời thường nhưng các status của Elly Trần luôn thu hút sự chú ý bởi khéo léo lồng ghép những hình ảnh uốn éo “khoe hàng”. Facebook của cô tràn ngập ảnh mát mẻ, đến nỗi “ảnh nóng” của Elly Trần chính là những hình ảnh kín đáo bởi nó chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mới đây, những tấm hình với bộ ngực đồ sộ bất thường của nữ diễn viên Tiểu thư vào bếp tiếp tục gây xôn xao.

Sở hữu vòng 1 “khủng”, lại chọn góc chụp phơi hết lợi thế khiến cho các bức ảnh gây 'choáng'. Nhiều bình luận cho rằng vòng 1 của hotgirl này bị biến dạng bất thường, thậm chí có cư dân mạng khẳng định Elly đã photoshop để thu hút sự chú ý trong lúc tên tuổi đang bị lãng quên.

Trước những bình luận không hay, Elly Trần đã lên tiếng đáp trả: “Mặc dù mình có nhiều video rồi, vậy mà vẫn có những kẻ comment "photoshop a,b,c,d", sặc mùi kiểu "mình không có, nó có thì mình chê"".

Mới đây, vài trang tin của Trung Quốc đã 'khai quật' những hình ảnh xưa kia mộc mạc, đen nhẻm và kém sắc của Elly Trần để 'dìm hàng' siêu vòng 1 của Việt Nam. Dù vẫn có vòng 1 nóng bỏng nhưng không thể phủ nhận Elly khác khá nhiều so với vẻ ngoài long lanh như hiện tại.

Điều đó có thể thấy được chưa biết tài năng của “siêu vòng 1” Elly Trần đến đâu nhưng chắc chắn những hình ảnh đọng lại trong mắt công chúng các nước sẽ chỉ là một Elly Trần thích khoe ngực phản cảm.

Thủy Nguyên

>> Elly Trần rủ MC Phan Anh đi tập thể dục
>> Elly Trần khoe ảnh ôm ấp sao phim cấp ba
>> Hotgirl Elly Trần diện áo ngủ mỏng tang ra hồ bơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.