Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp Lê Hựu Hà lấy được vợ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2019 18:08 GMT+7

Trong buổi ghi hình chương trình Hãy nghe tôi hát , Elvis Phương bất ngờ cho biết bản thu ca khúc Yêu em của ông chính là cầu nối giúp nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ.

Trong tập đầu tiên của Hãy nghe tôi hát lên sóng vào tối 28.3, khán giả sẽ được nhìn lại hành trình sự nghiệp của danh ca Elvis Phương. Ông được xem là một hiện tượng đặc biệt của sân khấu ca nhạc Việt Nam khi ảnh hưởng đến nhiều ca sĩ tiếp nối ở các dòng nhạc từ Pop, Rock, Âu Mỹ cho đến nhạc trẻ giai đoạn đầu và cả những bản tình ca bất hủ.
Không chỉ đưa ra những lời nhận xét công tâm về phần dự thi của các ca sĩ trẻ, Elvis Phương còn tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau các ca khúc đã gắn liền với mình. Ở phần dự thi của nữ ca sĩ Anh Đào với ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Elvis Phương không nén được cảm xúc nhớ về nhạc sĩ Lê Hựu Hà.
Theo chia sẻ của nam danh ca, ông và nhạc sĩ có mối quan hệ khá đặc biệt khi nhờ bản thu đầu tiên của ông mà cố nhạc sĩ... lấy được vợ. Nam danh ca kể lại: “Ngày đó Elvis Phương mới gia nhập ban Phượng Hoàng, lúc đó anh Lê Hựu Hà đưa cho Phương bài hát Yêu em và nhờ thu giùm. Khoảng một tuần sau khi thu bài hát thì anh Lê Hựu Hà mới gặp Phương và mừng rỡ nói nhờ bài này mà anh ấy lấy được vợ".
Elvis Phương cho biết nhờ đó mà ông càng trở nên thân thiết với nhạc sĩ và cho ra đời nhiều bản thu, trong đó bài Hãy yêu như chưa yêu lần nào đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Với một giọng hát đặc trưng không lẫn vào đâu cùng phong cách trình diễn khi thì sôi nổi, lúc lại tình cảm nhẹ nhàng. Đến nay, Elvis Phương đã chinh phục khán giả qua nhiều thế hệ và bản thân ông đến nay vẫn giữ nguyên ngọn lửa nghề trong tiếng hát của mình. Tên tuổi của ông còn gắn liền với những ca khúc đi sâu vào lòng khán giả như: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Đàn bà, Mười năm tình cũ, Áo anh sứt chỉ đường tà…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.