Em gái tỉ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ ví là Angelina Jolie của Việt Nam

18/08/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Hà Phương, vợ của tỉ phú Chu Chính, đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông sở tại khi xuất hiện ở những sự kiện gần đây.

(TNO) Ca sĩ Hà Phương, vợ của tỉ phú Chu Chính, đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông sở tại khi xuất hiện ở những sự kiện gần đây.

Em gái tỉ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ ví là Angelina Jolie của Việt Nam 1Những hoạt động nghệ thuật và từ thiện của Hà Phương đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người - Ảnh: NVCC
Tờ Beverly Hills Newspaper mới đây đã viết về Hà Phương như sau: “Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ trong trang phục dạ hội màu hoàng yến của nhà thiết kế Quỳnh Paris, cô thu hút mọi ánh nhìn không thua gì Nicole Kidman, Naomi Watts và Sandra Bullock, các ngôi sao cũng có mặt trong sự kiện Woman In Film (WIF). Ở kinh đô điện ảnh, Hà Phương là một người Việt Nam nổi tiếng. Cô là đại diện tiêu biểu cho hình ảnh một phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật và hết lòng vì những công việc nhân đạo. Nhiều minh tinh nổi tiếng ví cô như là một Angelina Jolie của Việt Nam qua những cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng tại Mỹ cũng như ở quê hương”.
Trước đó, tờ In Touch Magazines đã dành nhiều trang để ca ngợi Hà Phương trong số báo ra vào tháng 4.2015. Theo tờ In Touch Magazines, cô là một nghệ sĩ thực thụ, có khả năng chinh phục khán giả ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.
Em gái tỉ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ ví là Angelina Jolie của Việt Nam 2Báo Mỹ xem Hà Phương là một người gốc Việt nổi danh ở kinh đô điện ảnh bằng tài năng - Ảnh chụp màn hình
Hà Phương cũng là một thành viên của tổ chức WIF. Cô đang có kế hoạch mang WIF trở về quê nhà, hỗ trợ phụ nữ theo đuổi những ước mơ nghệ thuật. Ngoài ra, vợ của tỉ phú Chu Chính đã lập quỹ từ thiện mang tên mình Hà Phương Foundation để có thể giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài những công việc thiện nguyện, Hà Phương cũng đang là gương mặt gây ấn tượng với giới làm phim Hollywood. Cô đang ''thọ giáo'' Susan Batson, giáo viên hướng dẫn kỹ năng diễn xuất của Nicole Kidman, để tham gia những bộ phim có quy mô đầu tư lớn trong năm tới.
Hiện tại, cô đã hoàn thành vai chính trong bộ phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara đóng cùng hai tài tử Richard Chamberlain và Andrew McCarthy. Phim thuộc thể loại kinh dị kể về một cô gái người Mỹ gốc Việt nỗ lực chống chọi lại những khác biệt văn hóa và che giấu một bí mật động trời. Cuối năm nay, bài hát mới Lost in a dream của cô sẽ được phát hành và có mặt trên iTunes. Sau 12 album solo tại quê nhà, đây sẽ là đĩa đơn đầu tiên của Hà Phương được phát hành tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.