Em gái út của Hari Won lần đầu tiết lộ những bí mật trong gia đình

15/11/2018 17:18 GMT+7

Dù vốn tiếng Việt vẫn còn hạn chế nhưng Rudya Yoo, cô em gái út xinh đẹp của Hari Won vẫn 'đốn tim' những khán giả theo dõi chương trình Gương mặt showbiz tối 14.11 bởi sự đáng yêu, hóm hỉnh.

Còn nhớ vào cuối năm 2016, Rudya Yoo từng gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong đám cưới của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, cô em út của Hari Won đã lập tức thu hút sự quan tâm khán giả. Thời điểm đó, nhiều dân mạng còn tò mò tìm kiếm thông tin về cô gái đáng yêu này dù Hari Won khá kín tiếng về gia đình của mình.
Sau này, Rudya Yoo cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung với chị gái và anh rể với nhan sắc ngày càng xinh đẹp hơn. Gần đây, cô út trong gia đình Việt - Hàn này đã chính thức lấn sân showbiz khi đảm nhận một vai trong web drama Gia đình Mén do Trấn Thành và Hari Won sản xuất. 
Em gái Hari Won líu lưỡi với những câu nói khó nói trong tiếng Việt
Đến với chương trình Gương mặt showbiz do báo Thanh Niên thực hiện, dù vốn tiếng Việt vẫn còn hạn chế nhưng Rudya Yoo thoải mái chia sẻ tất tần tật về gia đình của mình. Rudya cho biết Hari Won là chị cả nên khá "dữ" với các thành viên trong gia đình. "Chẳng hạn như khi em bị điểm thấp, ba mẹ không nói gì nhưng chị Hari Won sẽ la em rằng em học như vậy thì sau này làm được cái gì. Em phải cố gắng làm bài tốt. Tuy dữ nhưng khi em buồn thì chị Hari sẽ dẫn đi ăn và luôn luôn quan tâm, lo lắng cho em", Rudya bật mí.
Sau Hari Won còn có cô em Maria và một cậu em trai nữa. Rudya Yoo cho biết nếu Hari Won hay la rầy mình thì chị ba Maria lại luôn tươi cười và sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm của cô, còn anh trai thì ít nói, lạnh lùng nhưng "cao và đẹp trai". Rudya Yoo đã sống ở Việt Nam hơn 10 năm cùng chị gái. Cô sinh ra ở Việt Nam, 6 tuổi về Hàn Quốc, sau đó đi đi về về giữa hai nước. Trong gia đình, Rudya Yoo tự nhận mình khá giống mẹ còn chị gái Hari Won thì giống bố hơn.
Rudya Yoo kể tội chị gái Hari Won, khoe anh trai soái ca trên sóng livestream  
Trấn Thành bị em vợ "bóc mẽ" tật xấu khi đói
Ngoài ra, nhắc đến Trấn Thành, Rudya Yoo tiết lộ cô thường hay tâm sự với anh rể về... đàn ông Việt Nam và bày tỏ mong muốn tìm được người đàn ông phù hợp. Cô em út cũng bật mí Trấn Thành có một "tật xấu" là hễ ăn phải món ăn dở thì tỏ thái độ ngay và rất bực tức vì điều đó. 
Nói về việc tham gia showbiz, Rudya cho biết ngày trước cô không tự tin mình có thể làm hay được như chị gái không. Sở trường của Rudya chính là nhảy và hiện tại cô vẫn tập trung cho việc học nhiều hơn.
Lê Giang và Rudya song ca Anh cứ đi đi phiên bản '‘thảm họa’'
Chương trình Gương mặt showbiz do báo Thanh Niên thực hiện về những gương mặt mới, những hiện tượng thú vị trong showbiz sẽ được livestream định kỳ lúc 20 giờ thứ tư hằng tuần trên trang Thanhnien.vn, Fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHayTV.
Xem đầy đủ buổi giao lưu với em gái út xinh đẹp của Hari Won

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.