Em trai Phạm Băng Băng bật khóc trong buổi họp fan

11/09/2018 15:36 GMT+7

Trong buổi họp fan, Phạm Thừa Thừa rơi nước mắt và chia sẻ bản thân đang gặp khó khăn. Điều này khiến dư luận nghĩ ngay đến lùm xùm trốn thuế của chị gái anh, nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Lùm xùm trốn thuế của Phạm Băng Băng ngày càng có nhiều chuyển biến phức tạp. Đây cũng là lúc thông tin về những người xung quanh cô nhận được nhiều sự quan tâm. Gần đây, hình ảnh Lý Thần không còn đeo nhẫn đính hôn trên tay, dấy lên tin đồn cặp đôi “đường ai nấy đi”. Sau đó, động thái em trai của nữ diễn viên là Phạm Thừa Thừa nhanh chóng được đưa vào “tầm ngắm”.
Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Thừa Thừa không có phản ứng nào trên trang cá nhân suốt quãng thời gian scandal của chị gái nở rộ. Tuy nhiên, đến ngày 8.9 vừa qua, tại fan meeting ở Nam Kinh (Trung Quốc) của nhóm nhạc Nine Percent mà nam nghệ sĩ là thành viên, anh đã không giấu được cảm xúc của mình và bật khóc. Lúc trò chuyện với người hâm mộ phía dưới, chàng trai trẻ đã rơi nước mắt đến hai lần và cho biết bản thân không thể có mặt trong sự kiện họp fan sắp tới ở Bangkok (Thái Lan).
Dù Phạm Thừa Thừa không giải thích, nhưng hầu hết khán giả và giới truyền thông đều đoán được lý do anh không thể xuất cảnh có liên quan đến scandal của Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn anh bị gạch tên khỏi các hợp đồng quảng cáo, không được tham gia những chương trình truyền hình… vì nguyên nhân tương tự.
Những khoảnh khắc nam thần tượng bật khóc ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trong fan meeting, Phạm Thừa Thừa chia sẻ đầy cảm xúc: “Hôm nay, tôi muốn nói vài điều với tương lai của mình. 10 năm nữa, tôi sẽ 28 tuổi. Tôi không biết liệu rằng mình có thể đứng trên sân khấu này 10 năm sau hay không, nhưng tôi biết rằng mình sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để tiếp tục hoạt động âm nhạc, làm việc và chăm chỉ”. Đặc biệt, lời tuyên bố “Tôi không muốn rời bỏ” của giọng ca 18 tuổi như phần nào khẳng định bản thân đang đối mặt nhiều khó khăn, khiến anh có nguy cơ phải rời khỏi làng giải trí.
Sau khi ngừng khóc, Phạm Thừa Thừa nói tiếp: “Tôi không biết khi nào chúng ta sẽ gặp lại, nhưng tôi tin rằng sẽ có cơ hội đó thôi. Có quá nhiều thứ xảy ra gần đây, và có thể tôi sẽ phải tự tin hơn nữa. Thành thật mà nói, tôi không muốn khóc hôm nay tí nào, nhưng đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối tôi thấy fan và tôi không biết phải nói những lời này với ai”. Vào cuối chương trình, em trai Phạm Băng Băng nhắn nhủ: “Hy vọng rằng khi chúng ta gặp nhau lần sau, tôi sẽ trưởng thành hơn. Tôi sẽ có thể bảo vệ các bạn và có sức mạnh để bảo vệ gia đình tôi”.
Không nói thẳng ra, nhưng từng lời kể của Phạm Thừa Thừa đều được xem như “tâm thư” của anh gửi đến người hâm mộ trước khi chịu hệ quả từ lùm xùm của Phạm Băng Băng. Được biết, dù sự kiện đã xảy ra từ ngày 8.9, nhưng hình ảnh nam ca sĩ khóc và nói về sự khó khăn của mình vẫn được chia sẻ đến nay, đi kèm là tin tức Phạm Băng Băng đã bị bắt chuẩn bị chịu hình phạt từ pháp luật. Dư luận Trung Quốc, Hàn Quốc cùng các nước châu Á và một số quốc gia phương Tây đều đoán rằng thời gian tới, sóng gió chắc chắn sẽ không ngừng đổ xuống gia đình họ Phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.