Em trai Phạm Băng Băng phát sốt trên mạng xã hội Hoa ngữ

24/12/2017 17:53 GMT+7

Nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng vừa đưa hình em trai lên mạng xã hội cá nhân cùng lời nhắn: 'Chính thức giới thiệu với mọi người cậu em trai tôi - Phạm Thừa Thừa. Mong mọi người quan tâm giúp đỡ'.

Chồng chưa cưới của Phạm Băng Băng là Lý Thần cũng chia sẻ bài viết của cô cùng lời nhắn: "Xin giới thiệu với mọi người, nhờ mọi người cùng quan tâm".
Phạm Thừa Thừa lột xác sau khi được chị gửi gắm vào công ty đào tạo thần tượng Hàn Quốc ẢNH: WEIBO
Phạm Thừa Thừa sau khi được chị là nữ hoàng quyền lực Cbiz Phạm Băng Băng gửi sang Hàn Quốc tu nghiệp 3 tháng, giờ trở về trong một hình hài hoàn toàn khác, không thua kém bất kỳ "nam thần" Hàn Quốc nào.
Lời nhắn gửi của Phạm Băng Băng đã nhanh chóng làm dậy sóng cư dân mạng Hoa ngữ. Nhiều người nhận định không thể lơ là trước việc dọn đường vào Cbiz cho em trai của Phạm Băng Băng vì cô nổi tiếng là người lắm mưu nhiều mẹo.
Tên Phạm Thừa Thừa đang trở thành từ khóa tìm kiếm nóng bỏng trên mạng xã hội Hoa ngữ ẢNH: WEIBO
Vẻ đẹp trai lột xác tới bất ngờ của Phạm Thừa Thừa mặc dù được cho là kết quả của việc dao kéo, song đủ khiến tên anh trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng xã hội Hoa ngữ hiện nay.
Phạm Thừa Thừa (ngoài cùng bên phải) cùng bố mẹ và Phạm Băng Băng, Lý Thần khi chưa sang Hàn Quốc tu nghiệp ẢNH: WEIBO
Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,92m. Sau khi được chị gửi gắm vào một công ty đào tạo thần tượng của Hàn Quốc suốt 3 tháng thì hiện tại, cậu đã trở về nước và đang bận rộn tham gia quay chương trình truyền hình Produce 101 phiên bản Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.