Em út của Kim ‘siêu vòng ba’ mang thai ở tuổi 20

23/09/2017 13:58 GMT+7

Cha của đứa bé không phải rapper gốc Việt Tyga mà là bạn trai mới của Kylie Jenner - Travis Scott.

Gia đình thị phi Kardashian - Jenner luôn là những con người rất biết cách thu hút dư luận bằng những câu chuyện xoay quanh đời sống cá nhân của từng thành viên. Mới đây, các tờ báo Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin Kylie Jenner, cô em cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian đã mang thai được 4 tháng. Cha của đứa bé được TMZ bật mí là Travis Scott - một rapper da màu người Mỹ.
Nguồn tin cho hay Kylie tiết lộ việc mang thai với những người bạn thân thiết khi cùng họ tham dự một lễ hội âm nhạc tại California, Mỹ vào đầu tháng này. Trang TMZ còn quả quyết cặp đôi đang chờ đợi để chào đón cô con gái đầu lòng.
Với việc Kylie mang thai, năm sau đại gia đình này sẽ có đại hỷ khi Kim Kardashian sắp sửa chào đón thêm một thiên thần nhỏ nữa nhờ phương pháp mang thai hộ vào tháng 1. Trong khi đó, Kylie được dự đoán sẽ sinh em bé vào tháng 2.
Kim và Kanye West cũng chuẩn bị chào đón con vào tháng 1 năm sau Ảnh: Reuters
Nhiều người cho rằng đứa bé trong bụng của hot girl 20 tuổi này là của bạn trai cũ Tyga nhưng theo Daily Mail, Kylie và rapper gốc Việt này đã chia tay vào đầu năm nay. Sau đó, cô qua lại với Travis Scott và khi mối quan hệ này bước qua tháng thứ 5 thì cũng là lúc cô mang bầu được 4 tháng.
Một nguồn tin của tờ People cho biết dù có hơi bất ngờ nhưng Kylie rất vui khi biết mình sắp làm mẹ. Tuy nhiên, cô và Travis vẫn chưa tính đến chuyện làm đám cưới. “Chưa có kế hoạch nào về hôn lễ cho cặp đôi. Kylie đang mang thai với người mà cô chỉ mới hẹn hò. Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết tin. Mọi thứ diễn ra quá nhanh nhưng với Kylie, ở bên cạnh Travis cô có cảm giác đặc biệt hơn hẳn những người khác. Cô đang rất háo hức chờ đón đứa con này”, nguồn tin hé lộ.
Kylie và Travis Scott được chụp vào tháng 4.2017 Ảnh: Chụp màn hình CNN
Kylie Jenner là con gái út của ngôi sao truyền hình nước Mỹ Kris Jenner (cũng là mẹ của Kim) và Bruce Jenner (vận động viên Olympic, người sau này đã chuyển giới và lấy tên Caitlyn Jenner).
Cùng với chị là siêu mẫu Kendall Jenner, Kylie sáng lập ra dòng thời trang Kendall & Kylie. Bên cạnh đó cô còn tung ra nhãn hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetic của riêng mình và làm ăn vô cùng phát đạt.
Ở tuổi 20, Kylie sở hữu 4 căn biệt thự tại những nơi đắc địa nhất của bang California, Mỹ cùng khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD nhờ công việc kinh doanh, quảng cáo trên mạng xã hội và tham gia truyền hình thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.