Emily Hồng Nhung khuấy động màn so tài của các siêu đầu bếp Michelin Star

18/11/2018 18:00 GMT+7

Là bóng hồng hiếm hoi của làng giải trí góp mặt ở trận so tài giữa các siêu đầu bếp quốc tế, Emily Hồng Nhung với vốn ngoại ngữ lưu loát đã tạo bầu không khí sôi động, tươi vui trong cuộc đấu của các chuyên gia ẩm thực.

Đêm gala Tuần lễ ẩm thực Saigon Gourmet Week tối 17.11 có sự tham gia của các siêu đầu bếp chuyên món Pháp được gắn sao Michelin đến từ khắp nơi trên thế giới như: bếp trưởng 3 sao Michelin Bruno Menard (Singapore), bếp trưởng 2 sao Michelin Michel Portos (Marseille, Pháp), bếp trưởng 1 sao Michelin Jean-Francois Berard (La Cadiere d’Azur, Pháp), bếp trưởng 1 sao Michelin Jerôme Laurent (Thượng Hải, Trung Quốc) và bếp trưởng Regis Triguel (Moscow, Nga).
Các siêu đầu bếp chia theo đội khác nhau cùng với các đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam trực tiếp chuẩn bị món chính cho 120 khách tham dự. Ban giám khảo năm nay còn có sự hiện diện của đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee, từng nấu ăn cho nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood và đại diện cho các kênh ẩm thực như Asian Food Channel, Halmak... và một số khách mời nổi tiếng khác.
Là một người đam mê du lịch và ẩm thực, Emily Hồng Nhung thường tham gia vào các hoạt động góp phần quảng bá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế
 Người đẹp sinh năm 1992 rất biết cách khuấy động không khí, giảm bớt không khí tranh tài kịch liệt giữa các siêu đầu bếp Ảnh: Tiên Nguyễn
Trên bàn ban giám khảo, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 được xếp ngồi cạnh Jack Lee, được đầu bếp người Mỹ gốc Việt nổi tiếng phân tích về các món ăn, những tiêu chí quan trọng trong ẩm thực quốc tế.
"Giải thưởng Michelin Star là một trong những tổ chức đứng đầu giải thưởng danh giá cho các đầu bếp và các nhà hàng uy tín trên thế giới. Cơ hội này giúp tôi có thể cảm nhận rõ hơn, hiểu được văn hóa, sự tinh hoa và tài năng của các đầu bếp", người đẹp bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.