Emma Watson bị hacker dọa, sao nam lo sợ lộ ảnh nude

23/09/2014 08:42 GMT+7

(iHay) Hacker đe dọa Emma Watson sẽ nối dài danh sách sao Hollywood bị rò rỉ ảnh nude.

(iHay) Cho đến nay rất nhiều ảnh khỏa thân của những người đẹp nổi tiếng đã bị rò rỉ. Rất có thể các sao nam sẽ là đối tượng tiếp theo trong danh sách dài các nạn nhân vụ hack Fappening gây chấn động Hollywood .

>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude

 Emma Watson bị hacker dọa, sao nam lo sợ lộ ảnh nude
Emma Watson là đối tượng tiếp theo có thể bị tung ảnh nóng - Ảnh: Reuters

Amber Heard - hôn thê của Johnny Depp - là nạn nhân mới nhất của vụ rò rỉ ảnh nude lớn nhất từ trước đến nay ở Hollywood (hay còn được gọi vắn tắt với tên The Fappening). Dù chưa có thông tin chính xác nào cho thấy các nam nghệ sĩ cũng sẽ gặp phải cảnh tương tự nhưng rất nhiều sao nam đang “đứng ngồi không yên” trước nguy cơ có tên trong Fappening phần 3.

Tờ TMZ cho biết những người lo sợ bị xuất hiện trong Fappening đa số là nam diễn viên trẻ. Sau khi danh sách lộ ảnh nóng lần thứ 2 được công bố, họ nhắc nhở bạn bè, người thân thay đổi mật khẩu các tài khoản cá nhân mỗi tuần để mong hacker phải “bó tay”.

Hồi cuối tuần, một loạt ảnh của Kim Kardashian, Rihanna, Amber Heard… đã bị rò rỉ. Sau đó, những kẻ hacker này còn đe dọa Emma Watson sẽ nối dài danh sách The Fappening phần 2. Chúng lập website mới và tuyên bố ảnh riêng tư của ngôi sao Harry Potter sẽ xuất hiện sau 5 ngày nữa. Thậm chí trên đó còn có đồng hồ đếm ngược và lời lẽ “chào mời”: “Không bao giờ quên, vụ lớn nhất từ trước đến nay”.

Trước đó, Emma Watson đã lên tiếng bảo vệ cô bạn Jennifer Lawrence sau khi loạt ảnh của nữ diễn viên Hunger Games lan tràn trên mạng từ ngày 31.8.

Cơ quan an ninh FBI của Mỹ vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Tạ Ban

>> Emma Watson tự tin làm Đại sứ thiện chí Liên Hiệp Quốc
>> Emma Watson vui mừng làm Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc
>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.