Enrique Iglesias gặp tai nạn khi đang biểu diễn

01/06/2015 14:32 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc Latin bị một chiếc flycam cắt vào tay, chảy máu khi đang biểu diễn tại Tijuana, Mexico tối 30.5, Billboard đưa tin.

(TNO) Ngôi sao nhạc Latin bị một chiếc flycam cắt vào tay, chảy máu khi đang biểu diễn tại Tijuana, Mexico tối 30.5, Billboard đưa tin. 

Enrique Iglesias bị thương nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh chụp Instagram Joe Bonilla 

Tai nạn xảy ra khi Inrique cố bắt lấy chiếc flycam để tạo cho khán giả góc nhìn từ phía sân khấu. Tay của anh đã chạm phải phần sắc bén của chiếc máy quay khiến nam ca sĩ bị thương và chảy máu khá nhiều.

Tuy nhiên, thay vì chấm dứt buổi biểu diễn, Enrique vẫn tiếp tục hát trong 30 phút nữa sau khi được sơ cứu sau hậu trường. 

Các hình ảnh ghi lại tại buổi biểu diễn cho thấy anh hát với chiếc áo thun dính đầy máu và một bên tay được quấn băng để cầm máu. 

Nam ca sĩ chia sẻ lên Twitter rằng ngay sau khi buổi diễn kết thúc, anh đã lên máy bay đến Los Angeles, Mỹ để gặp các chuyên gia điều trị.

Buổi biểu diễn tiếp theo của Enrique Iglesias trong tour Sex and Love sẽ diễn ra tại Mexico City vào ngày 3.6 tới. Sex and Love là tour lưu diễn châu Mỹ và châu Âu của nam ca sĩ bắt đầu từ tháng 9.2014. 

Anh cũng thắng lớn tại Billboard Latin Music Awards 2015 diễn ra ngày 30.4 tại Florida, Mỹ với 9 giải thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.