Erik và Hoa hậu Tiểu Vy công khai 'thả thính' nhau trên mạng xã hội

24/05/2020 12:02 GMT+7

Giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh khiến fan phấn khích khi tích cực 'thả thính' Hoa hậu Tiểu Vy trên mạng xã hội .

Sau thành công của MV Em không sai, chúng ta sai, nam ca sĩ Erik và Hoa hậu Tiểu Vy trở nên thân thiết hơn. Cả hai cũng tích cực tương tác và "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hào hứng và liên tục "đẩy thuyền". 
Có thể thấy, trong đoạn cuối MV Em không sai, chúng ta sai, khi Hoa hậu Tiểu Vy cùng bạn trai mới di chuyển trên đường thì xe của cả hai vô tình lướt ngang qua một bảng hiệu với nội dung quảng cáo MV mới của Erik kết hợp cùng một nữ nghệ sĩ mang tên Ăn sáng nha ra mắt vào 3.6.2020. Chính vì thế, khán giả không khỏi mong chờ giọng ca Sau tất cả sẽ thực hiện tiếp phần 2 cho bản hit này để viết tiếp chuyện tình dở dang của cặp đôi Erik và Tiểu Vy. 

Chuyện tình của Tiểu Vy và Erik trong MV khiến không ít khán giả tiếc nuối

Ảnh: NVCC

Mặc dù giọng ca Chạm đáy nỗi đau vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điều gì về sản phẩm âm nhạc tiếp theo nhưng nam ca sĩ lại có “động thái lạ" khiến người hâm mộ tò mò. Cụ thể, Erik liên tục rủ rê những người bạn thân thiết như Hòa Minzy, Đức Phúc và Hoa hậu Tiểu Vy “cùng ăn sáng". Đáng chú ý, Erik và Hoa hậu Việt Nam 2018 còn xưng hô với nhau là “hoàng tử - công chúa" khiến fan của cả hai phấn khích. Một số tài khoản bình luận: "Đẹp đôi quá! Đến với nhau luôn đi Erik, Tiểu Vy ơi", "Hai anh chị đẹp đôi thật sự", "Xem cả hai bao nhiêu lần vẫn mê, Tiểu Vy đẹp xuất sắc"... Hơn thế nữa, việc Erik cố ý nhấn mạnh thời gian "ăn sáng" là ngày 3.6, điều này càng khiến khán giả khẳng định poster xuất hiện trong MV vừa qua là dự án tiếp theo của Erik trong năm 2020. Ngoài ra, bên dưới phần bình luận của một bài đăng trên cá nhân, Erik còn chia sẻ lại poster này, tuy nhiên, giọng ca Sau tất cả vẫn giấu kín danh tính của nữ nghệ sĩ. 
Sau khoảng thời gian yên ắng, Erik chính thức "công phá" Vpop bằng ca khúc Em không sai, chúng ta sai, ca khúc này lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Sau hai tuần công chiếu, MV của Erik đã đạt 38 triệu lượt xem trên YouTube, giữ vững vị trí Top 1 thịnh hành liên tiếp 10 ngày và vào top một trong những MV được xem nhiều nhất thế giới. Ca khúc này được khán giả đánh giá cao về cả âm nhạc lẫn nội dung MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.