Facebook sẽ sản xuất chương trình truyền hình, game show

28/06/2017 06:17 GMT+7

Facebook Inc đang đàm phán với các hãng phim Hollywood (Mỹ) để sản xuất chương trình truyền hình, phim, game show chất lượng cao trình chiếu trên mạng xã hội của họ vào cuối mùa hè năm nay, theo Reuters.

Facebook cam kết sẵn sàng chi ngân sách sản xuất lên đến 3 triệu USD cho mỗi tập phim hay chương trình truyền hình. Đây là khoản tiền được cho là rất cao so với chi phí bình quân sản xuất chương trình truyền hình tại Mỹ hiện nay. Mạng xã hội này đang nhắm đến các khán giả từ 13 - 34 tuổi. Trước đó, công ty đã lên kế hoạch quay phim Strangers và sản xuất game show Last state standing.
Nick Grudin, Phó chủ tịch quan hệ đối tác truyền thông của Facebook, nói: “Chúng tôi tập trung sản xuất các chương trình truyền hình và biến Facebook thành nơi mọi người có thể ngồi lại với nhau để thưởng thức các tiết mục giải trí. Facebook và các đối tác sẽ thử nghiệm những dạng thức chương trình mà người dùng có thể xây dựng một cộng đồng quanh nó, từ thể thao cho tới hài kịch, truyền hình thực tế, game show”.
Các hãng phim Hollywood, các tổ chức đại diện cho diễn viên và những tài năng sáng tạo khác trong ngành công nghiệp điện ảnh, truyền hình đang được Facebook thương lượng, trao đổi ý kiến để thực hiện kế hoạch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.