Fan Big Bang 'phát điên' vì CL (2NE1) chuẩn bị tung ca khúc mới

18/08/2016 11:34 GMT+7

Phần đông fan Big Bang đều tỏ ý không hài lòng với quyết định của công ty quản lý YG Entertainment về việc cho CL tung ca khúc solo ngay trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Big Bang, Soompi cho hay.

Vài ngày qua, fan Big Bang gần như “phát điên” vì những dự án mới của công ty quản lý YG Entertainment, mà đứng đầu là CEO Yang Hyun Suk. Điển hình là chuyện công ty cho CL (2NE1) phát hành ca khúc solo vào ngày 19.8 tới.
Ngày 16.8, khi YG Entertainment tung teaser nhá hàng quen thuộc “Who’s Next?” (tạm dịch: Ai là người tiếp theo?) với dòng chữ 19.8, đại đa số V.I.P (tên fandom Big Bang) đã nghĩ chắc chắn thần tượng của họ sẽ trở lại vì 19.8 chính là ngày kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm. Niềm tin này không phải không có cở sở. Trước đó, Big Bang đã chia sẻ trong cuộc họp báo rằng họ cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ vì liên tục hoãn studio album MADE và khẳng định nhóm đang muốn hoàn thành xong album để đến với fan “càng sớm càng tốt”.
Ảnh nhá hàng khiến fan Big Bang “tưởng bở” Ảnh: instagram yang hyun suk

Tuy nhiên, YG Entertainment quả là khó lường trước được điều gì. Đến cuối cùng, công ty lại tuyên bố 19.8 là ngày CL trở lại với ca khúc Lifted, khiến fan của Bing Bang ở trong nước lẫn quốc tế đều không tin nổi vào mắt mình. Được biết, đây là màn ra mắt thị trường Mỹ chính thức đầu tiên của trưởng nhóm 2NE1.
Đương nhiên vẫn có không ít người bày tỏ sự ủng hộ nữ ca sĩ CL, hy vọng cô có thể thành công để làm rạng danh xứ kim chi, nối gót cơn sốt PSY tạo ra những năm trước. Bên cạnh sự hào hứng đó là loạt bình luận thể hiện sự giận dữ của fan đối với những gì mà YG làm với Big Bang vào ngày kỷ niệm cuối cùng của nhóm, trước khi các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự (T.O.P dự kiến nhập ngũ vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau). Hashtag “Yang Hyun Suk đang trên đường nghỉ hưu” hoặc “Yang Hyun Suk nghỉ hưu” trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Twitter. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng chỉ trích cách làm việc của CEO Yang Hyun Suk và cho rằng ông quá “ám ảnh” thị trường nước ngoài mà bỏ bê trong nước.
G-Dragon thể hiện sự ủng hộ đối với CL trên Instagram Ảnh: instagram g-dragon
Sự tức giận của fan Big Bang là có thể hiểu được. Album studio đầy đủ gần đây nhất của nhóm nhạc hàng đầu Kpop là Remember, đã lên kệ từ năm 2008. Dù đã cho ra mắt nhiều mini album và single nhạc số nhưng nhóm vẫn chưa phát hành thêm studio album nào nữa trong thời gian qua. Vì vậy, người hâm mộ Big Bang rất chờ mong vào album sắp tới, nhưng họ lại bị dập tắt hy vọng bằng màn Mỹ tiến của CL.
Trong khi fan liên tục tỏ ý không vui vì ca khúc solo của CL, trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon lại chia sẻ hình ảnh teaser ca khúc Lifted trên trang Instagram để ủng hộ đàn em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.