Fan Chi Pu sốc khi 'Glee Việt Nam' công khai mỉa mai giọng hát thần tượng

22/10/2017 10:55 GMT+7

Hình ảnh trên trang fanpage của bộ phim truyền hình âm nhạc Glee Việt Nam đã khiến không ít fan Chi Pu bức xúc.

Tối 21.10, trang fanpage của Glee Việt Nam chia sẻ hình ảnh Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc mới của cô đặt bên cạnh Cindy (vai Minh Ánh) trong bộ phim kèm theo dòng chữ: “Chi Pu còn dám đi hát thì Glee còn hay chán”. Đi cùng hình ảnh trên còn là dòng chú thích mang tính mỉa mai nữ ca sĩ sinh năm 1993: “Chuẩn quá còn gì”.
Ngay lập tức, bài đăng này nhận về vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng quản lý trang fanpage đang muốn “dựa hơi” lùm xùm của Chi Pu và ca khúc Từ hôm nay (Feel like ooh) để quảng bá cho tác phẩm âm nhạc được xem là đang ngày càng mất đi lượng khán giả ban đầu.
Hình ảnh so sánh trên fanpage phim ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE GLEE VIỆT NAM
Trước trạng thái có tính “gây chiến” trên, hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng bênh vực cho người đẹp 9X và chỉ trích admin trang dữ dội. Thậm chí, có một số ý kiến còn khẳng định Chi Pu dù có tệ đến đâu thì cũng hát hay hơn nhiều diễn viên chính trong Glee Việt Nam.
Trong việc này, không chỉ fan Chi Pu rất tức giận mà người hâm mộ của bộ phim cũng bày tỏ sự thất vọng không kém. Trong khi phía fan giọng ca 24 tuổi bức xúc vì thần tượng bỗng bị mang ra làm bàn đạp quảng bá cho một bộ phim không liên quan, thì khán giả cũng bày tỏ khó chịu trước hành động này.
Được biết, sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị nhiều phản hồi và bình luận chỉ trích, bài đăng này đã bị xóa.
Một cảnh trong tập 9 mới lên sóng ngày 20.10 ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.