Fan chờ đợi Sơn Tùng M-TP lần đầu hát live 'Hãy trao cho anh' tối nay

Dạ Ly
Dạ Ly
28/07/2019 12:32 GMT+7

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên trình diễn live ca khúc Hãy trao cho anh trong Sky tour tối nay 28.7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Anh cũng vừa có buổi giao lưu cùng các fan có vé VVIP trưa nay.

Giữ kín những bí mật đêm khai mạc tour diễn
Nhằm giữ kín những bí mật của đêm khai mạc Sky tour của Sơn Tùng M-TP vào tối nay nên một số quy định của buổi gặp gỡ fan VVIP diễn ra vào trưa nay cũng gặp một số ý kiến trái chiều.

Sơn Tùng M-TP áp dụng các quy định theo show quốc tế nên gặp không ít ý kiến trái chiều

ẢNH: Ê KÍP SHOW CUNG CẤP

Ngoài việc tuyệt đối không quay phim, chụp ảnh trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, ban tổ chức còn “giữ hộ” điện thoại cho khán giả và hoàn trả lại khi chương trình kết thúc. Dù biết đây là quy định mà các show diễn lớn quốc tế đã áp dụng nhưng nhiều khán giả tại Việt Nam vẫn chưa quen và tỏ ra không vui. Dẫu vậy, các fan “ruột” của Sơn Tùng M-TP luôn ủng hộ những gì thần tượng mình làm.
Trước khi gặp fan, ca sĩ đã cùng ê kíp tham gia tổng duyệt chương trình và hát live những bài hát lần đầu tiên thể hiện, điểm nhấn là ca khúc Hãy trao cho anh đang “làm mưa làm gió” không chỉ thị trường Việt Nam mà còn quốc tế. Trong chương trình, vì vai trò của Sơn Tùng M-TP không chỉ hát mà còn là nhà sản xuất, tổ chức, xây dựng kịch bản... nên anh tập trung theo dõi từng tiết mục và bàn bạc thật kỹ với đạo diễn âm nhạc Long Halo. Nam ca sĩ cho biết khác với liveshow cá nhân, Sky tour còn là các đêm nhạc quy tụ một số gương mặt khách mời đồng nghiệp như: Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần, DJ Onionn… nên mọi tiết mục đều phải có sự chuẩn bị chu đáo.

Hãy trao cho anh sẽ là tiết mục đặc biệt nhất của Sơn Tùng M-TP trong tối nay

ẢNH: Ê KÍP CUNG CẤP

Điểm nhấn của đêm diễn
Nói về tiết mục được chờ đợi nhất Hãy trao cho anh, ê kíp cho hay điểm nhấn sẽ là phần bối cảnh sân khấu rất cầu kỳ kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng theo chuẩn quốc tế. Đây cũng là điểm nhấn mang yếu tố quốc tế về tổ chức show, kỹ thuật sân khấu mà Sơn Tùng M-TP muốn mang về giới thiệu cho showbiz Việt. Ngoài ra, ca sĩ còn thể hiện ca khúc hit được làm hoàn toàn mới Em của ngày hôm qua.

Fan của Sơn Tùng M-TP tại miền Trung và miền Bắc cũng đang chờ đợi Sky tour

ẢNH: BTC CUNG CẤP

Sau show tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), Sky tour sẽ diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng vào ngày 4.8 và cuối cùng là tại Cung thể thao Điền kinh (Hà Nội) ngày 11.8. Ê kíp thực hiện chương trình còn có các nhà sản xuất âm nhạc: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn...
Trong 2 show Sky tour còn lại, các fan miền Trung và miền Bắc cũng đang chờ đợi được nghe Sơn Tùng M-TP hát live Hãy trao cho anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.