Fan 'cuồng' chi 2 tỉ ‘dao kéo’ giống Justin Bieber chết bí ẩn

27/08/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Thi thể Toby Sheldon (tên thật là Tobias Strebel) được tìm thấy trong một phòng trọ ở thung lũng San Fernando, theo Mirror ngày 27.8.

(iHay) Thi thể Toby Sheldon (tên thật là Tobias Strebel) được tìm thấy trong một phòng trọ ở thung lũng San Fernando, Mỹ, theo Mirror ngày 27.8.

>> Justin Bieber, Usher bị đòi 10 triệu USD vì ‘đạo’ nhạc

Fan 'cuồng' chi 2 tỉ ‘dao kéo’ giống Justin Bieber chết bí ẩn - ảnh 1Toby Sheldon mất 5 năm biến đổi để trông giống với ngôi sao 21 tuổi - Ảnh: Reuters/Twitter
Toby Sheldon là nhà soạn nhạc 35 tuổi nhưng lại nổi tiếng bởi việc đã dám bỏ 100.000 USD để cấy tóc, hạ đường chân tóc, bơm má, phẫu thuật mí mắt cùng cuộc phẫu thuật 3 giai đoạn để có nụ cười như ca sĩ đình đám Justin Bieber.
Toby Sheldon được báo cáo mất tích hồi đầu tuần này. Lần cuối anh này được nhìn thấy là ở Tây Hollywood vào ngày 8.8. Sau khi Toby mất tích, một người bạn lo lắng chia sẻ trên ABC7.com: "Điều này là rất không bình thường vì anh ấy không có ghi chú hoặc để lại bất cứ điều gì".
Toby được cho đã chia tay với bạn trai của mình gần đây. Anh vừa gây sốt trên chương trình truyền hình thực tế My Strange Addiction để nói về hành trình trở nên trông giống như hoàng tử nhạc pop.
Tạo phòng trọ, cảnh sát tìm thấy nhiều loại thuốc khác nhau nhưng chưa xác định nguyên nhân cái chết của "bản sao" Justin Bieber.
Người phát ngôn của Toby xác nhận tin buồn này và cho biết Toby là chàng trai nhẹ nhàng, đam mê âm nhạc và nghiêm túc với sự nghiệp của mình. 
Cách đây 2 tháng, chàng búp bê Ken phiên bản người thực ở Brazil - Celso Santebanes - cũng đã qua đời ở tuổi 20 vì ung thư bạch cầu.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.