Fan dậy sóng khi thấy Vương Nguyên hút thuốc rất thành thục

21/05/2019 16:44 GMT+7

Vương Nguyên luôn xây dựng cho mình hình tượng thanh niên tích cực, ngoan hiền với nụ cười tỏa nắng. Nhưng thành viên TFBoys lại khiến fan ngỡ ngàng khi nhìn thấy chàng ca sĩ rất thành thục hút thuốc lá.

Sáng 21.5, trang giải trí Sohu bất ngờ tung ra hình ảnh Vương Nguyên, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Trung Quốc TFBoys đang hút thuốc lá. Gia nhập làng giải trí khi tuổi còn nhỏ, Vương Nguyên luôn theo đuổi hình tượng trong sáng, tích cực và là “hình mẫu” noi theo của nhiều thanh niên Trung Quốc. Đó là lý do hành động này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ choáng váng, tạo nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.
Fan dậy sóng khi thấy hình ảnh Vương Nguyên hút thuốc lá rất thành thục1
Hình ảnh Vương Nguyên hút thuốc lá khiến nhiều người rất bất ngờ Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH SOHU
Được biết hình ảnh trên chụp vào tối 20.5, tại một nhà hàng ở Bắc Kinh khi Vương Nguyên cùng dàn nghệ sĩ của show Haha nông phu là Giã Nãi Lượng và Dương Siêu Việt (thành viên Rocket Girls) đang ăn tối và trò chuyện vui vẻ. Vương Nguyên trên tay cầm điều thuốc lá, hành động nhả khói thuốc rất thành thục. Dựa vào những hình ảnh trên, nhiều người tin rằng đây không phải là lần đầu nam ca sĩ hút thuốc.
Một số ý kiến cho rằng năm nay Vương Nguyên đã 19 tuổi có thể hút thuốc tùy ý. Nhưng rất nhiều người phản đối vì cho rằng việc thành viên TFBoys hút thuốc lá nơi công cộng là sai. Vì hầu hết tất cả nhà hàng ở Bắc Kinh đều cấm hút thuốc. Đồng thời, Vương Nguyên hút thuốc khi đang ngồi cạnh phụ nữ (ý nói Dương Siêu Việt), đây được xem là hành động đáng để lên án. Ngoài ra, Vương Nguyên còn là Đại sứ giáo dục thanh niên của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc. Hành động này của nam ca sĩ càng khiến nhiều người phẫn nộ và bị phản đối gay gắt.
Fan dậy sóng khi thấy hình ảnh Vương Nguyên hút thuốc lá rất thành thục3
Vương Nguyên xuất hiện trong buổi ra mắt Đại sứ giáo dục thanh niên của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc tháng 6.2017 Ảnh: WEIBO NHÂN VẬT
Ngay sau đó, Vương Nguyên lên tiếng thừa nhận sai lầm: “Xin lỗi! Chuyện lần này khiến tôi nghiêm khắc suy nghĩ về hành vi của bản thân mình. Về chuyện gây ra ảnh hưởng không tốt cho xã hội, tôi cảm thấy vô cùng có lỗi và hổ thẹn. Rất xin lỗi vì trở thành một tấm gương xấu, tôi sẽ chịu trách nhiệm và chấp nhận xử phạt. Là người của công chúng, từ nay về sau sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và hành vi của mình. Một lần nữa xin lỗi mọi người, tôi nhất định sẽ xem chuyện lần này là một bài học để trở thành người tốt hơn”.
Vương Nguyên cùng với Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ đều là thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys. Cả ba luôn xuất hiện với hình tượng tích cực, thanh niên tiêu biểu, là tấm gương cho nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc noi theo. Tuy nhiên, sự kiện này làm cho người hâm mộ vô cùng thất vọng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của giọng ca chính TFBoys.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.