Fan đệ đơn lên Tổng thống Obama yêu cầu Kanye West ra album

14/08/2015 10:14 GMT+7

(iHay) Đơn kiến nghị Tổng thống Barack Obama buộc Kanye West phát hành album ngay trong tháng này đã thu hút hơn 10.000 chữ ký.

(iHay) Đơn kiến nghị Tổng thống Barack Obama buộc nam ca sĩ Kanye West - chồng Kim Kardashian - phát hành album Swish ngay trong tháng này đã thu hút hơn 10.000 chữ ký.

>> Thần đồng 11 tuổi nhận 3 bằng cao đẳng ở Mỹ
>> Kanye West, Bradley Cooper cùng lọt danh sách Time 100

Fan đệ đơn lên Tổng thống Obama yêu cầu Kanye West ra album - ảnh 1Để thúc đẩy tốc độ sáng tạo của chồng cô Kim 'siêu vòng ba' Kanye West (bìa trái), người hâm mộ đã gửi kiến nghị Tổng thống Barack Obama 'lệnh' cho rapper phát hành album ngay trong tháng này - Ảnh: Reuters
Có vẻ những người hâm mộ rapper Kanye West đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ sản phẩm âm nhạc mới của anh. Kể từ Yeezus phát hành tháng 6.2013 đến nay, chồng Kim Kardashian không hề cho ra album nào. Fan của nam ca sĩ 38 tuổi đã có động thái nhằm thúc đẩy tốc độ sáng tạo của thần tượng theo cách vô cùng đặc biệt.
Trang Independent đưa tin họ đã tạo ra một bản kiến nghị chính thức gửi lên Nhà Trắng trên trang web We the People (chuyên thu lọc các kiến nghị của người dân Mỹ). Trong đó, đơn thỉnh cầu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama “lệnh” cho Kanye West phải phát hành album Swish ngay trong tháng này cho biết: “Kanye West khiến chúng tôi bị ‘khát’ quá lâu rồi. Chúng tôi không hề có bất cứ single mới nào hàng tháng nay. Tổng thống nên yêu cầu Ye (tên fan gọi Kanye West) cho ra album vào ngày 21.8 này, như nhà sản xuất của anh ấy là Mike Dean từng ‘nhá hàng’ với mọi người”.
Fan đệ đơn lên Tổng thống Obama yêu cầu Kanye West ra album - ảnh 2Kanye West là rapper tài năng, nằm trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2015 do tạp chí Time bình chọn - Ảnh: Reuters
Theo luật, We the People sẽ yêu cầu Tổng thống phản hồi kiến nghị nếu đơn thỉnh cầu đạt trên 100.000 chữ ký trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, kiến nghị phát hành album đã bị hạ xuống dù đã thu hút hơn 10.000 chữ ký bởi bị cáo buộc vi phạm các điều khoản trong chính sách kiểm duyệt của trang.
Trước đó, tháng 3 năm nay, Kanye West mới ‘nhỏ giọt’ duy nhất single All Day. Còn nhà sản xuất Mike Dean cho biết nam ca sĩ đang thảo luận về việc thu âm tại Montreality tuần này và hứa hẹn rằng album sẽ phát hành sớm. Fan chỉ có thể hi vọng vào lời hứa ấy vì có vẻ ngay đến Tổng thống cũng không giúp gì được người hâm mộ trong trường hợp này.

Tạ Ban

>> Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood
>> Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ
>> Kanye West, Bradley Cooper cùng lọt danh sách Time 100

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.