Fan hò reo khi Hồ Ngọc Hà tình tứ cùng Noo Phước Thịnh trên sân khấu

17/09/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Là hai ca sĩ chính trong buổi ra mắt chương trình Viet Nam Top Hits , Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khiến fan "đứng ngồi không yên" khi có nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu trong màn trình diễn của mình.

(TNO) Là hai ca sĩ chính trong buổi ra mắt chương trình Viet Nam Top Hits, Hồ Ngọc HàNoo Phước Thịnh khiến fan "đứng ngồi không yên" khi có nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu trong màn trình diễn của mình.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh có nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu trong màn trình diễn của mình - Ảnh: Phan Giang
Buổi công bố và ra mắt chương trình Viet Nam Top Hits dưới dạng Music Party diễn ra tối 16.9 tại TP.HCM đã thu hút sự tham dự của đông đảo sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Thanh Ngọc, Khánh Thi, Yến Trang, Nguyên Vũ, MC Quỳnh Chi... và hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp chương trình qua YouTube.
Là hai ca sĩ chính của buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lần lượt khuấy động không khí bằng ca khúc hit của mình. Nếu như Noo Phước Thịnh thể hiện Hold me tonight trong sự hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt của fan thì Hồ Ngọc Hà cũng khiến khán giả "bỏng mắt" bởi những vũ đạo gợi cảm trong What is love
Đặc biệt, cả hai còn kết hợp mang đến ca khúc Em đi tìm anh với bản remix mới mẻ và sôi động. Trong tiết mục này, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trên sân khấu khiến không khí tại buổi giới thiệu chương trình trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết. 
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tình tứ trong tiết mục Em đi tìm anh - Ảnh: BTC
Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo gợi cảm trong What is love - Ảnh: Phan Giang
Noo Phước Thịnh sôi động với Hold me tonight - Ảnh: Phan Giang
Viet Nam Top Hits là một sân chơi âm nhạc mới nhằm giới thiệu những ca khúc đang được yêu thích, những sáng tác mới cũng như những gương mặt ca sĩ trẻ bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, đồng thời là nơi để nghệ sĩ chia sẻ về sản phẩm âm nhạc của chính mình.
Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút thứ tư hằng tuần trên Yeah 1 TV - VTV cáp 17 với thời lượng 45 phút/chương trình chia làm 3 phần: Top Hits, Gương mặt mới - Sáng tác mới và Câu chuyện âm nhạc. Số đầu tiên đã lên sóng vào hôm 16.9 với sự xuất hiện của các ca sĩ: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Chí Thiện, Trung Quân Idol, Khánh Tiên cùng 2 MC diễn viên Vân Trang và nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.
Khánh Thi và Phan Hiển xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chia tay - Ảnh: Phan Giang
Nguyên Vũ - Ảnh: Phan Giang
Yến Trang và Yến Nhi - Ảnh: BTC
Thanh Ngọc và ông xã - Ảnh: BTC
Ca sĩ Thu Thủy - Ảnh: BTC
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng nhau trong buổi giới thiệu chương trình - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.