Fan khóc nghẹn khi Vân Hugo hỏng một bên mắt và có nguy cơ mất giọng nói

23/11/2016 09:25 GMT+7

(iHay) Mới đây, nữ MC Thanh Vân Hugo đã bất ngờ chia sẻ về việc đã hỏng một mắt và giọng nói cũng đang bị đe dọa.

(iHay) Trong chương trình trò chuyện Ghế không tựa phát sóng mới đây, nữ MC Thanh Vân Hugo đã bất ngờ chia sẻ về việc đã hỏng một mắt và có nguy cơ mất luôn giọng nói.

Vân Hugo không cầm lòng được khi nói về việc hỏng một mắt và nhiều khả năng sẽ mất giọng nóiVân Hugo không cầm lòng được khi nói về việc hỏng một mắt và nhiều khả năng sẽ mất giọng nói
Xuất hiện trên chương trình Ghế không tựa một cách ấn tượng với chiếc mặt nạ Hugo, nữ MC tài năng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Thanh Vân Hugo nhanh chóng khuấy động không khí khi thoải mái chấp nhận các thử thách khó và đầy thú vị có liên quan đến nhân vật mà mình gắn bó 11 năm trước.
Bước vào phần trò chuyện, người đẹp sinh năm 1985 cho thấy nét duyên dáng qua cách giải đáp và tung hứng khéo léo cùng MC Công Tố. Trải qua thời gian chia sẻ về những mảnh ghép đời thường, công việc kinh doanh và gia đình, bộ đôi MC đình đám bước vào những câu chuyện sức khỏe.
Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tươi cười nói về cuộc sống, gia đình và sự nghiệp kinh doanhNữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tươi cười nói về cuộc sống, gia đình và sự nghiệp kinh doanh
Khi được MC Công Tố thắc mắc rằng chị đang lo về điều gì cho mình, nữ diễn viên Zippo, Mù tạt và em đã trầm tư một chút và hỏi lại bằng câu hỏi mở: “Tố có cảm thấy giọng Vân có khác đi nhiều không so với những lần trước gặp không”.
Sau khi nghe lời khẳng định “thấy chị có chất giọng rất là lạ, khá là trầm”, Vân Hugo đã làm nhiều người bất ngờ hé lộ sự thật đau lòng: “Thật ra giọng này là mình không muốn nó như thế. Ngày xưa, cách đây 14 năm, Vân đã từng có thời gian không nói được. Lúc đó mới học cấp ba thôi, Vân đi khám thì bác sĩ nói là mình có vấn đề với dây thanh quản, nó luôn mọc lên những cái hạt nhỏ. Điều đó sẽ làm mình rất khó phát ra âm thanh. Nếu mà mình mổ thì nó sẽ mọc đi mọc lại nhưng mà nếu mình giữ lại sẽ bị câm. Mình bắt buộc phải chọn con đường phẫu thuật".
Cựu người dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia tiếp tục nói: “Khi phẫu thuật xong thì mình không nói được một thời gian dài. Sau đó thì dần dần nói lại được, mình lại bắt đầu chủ quan, lại nghĩ là không sao. 14 năm trôi qua mình nghĩ mình khá là ổn rồi. Với lại cái công việc của mình nữa. Có câu nói “Bạn kiếm tiền bằng cái gì thì bạn sẽ gặp vấn đề về cái đó”, câu đấy khá là đúng với Vân".
Cô chia sẻ về căn bệnh họng bản thân mắc phảiCô chia sẻ về căn bệnh bản thân mắc phải
Bây giờ thì khi mà họng của mình ngày càng khó nói được hơn, mỗi lần ốm là hạch nổi khắp cổ vậy này, nhìn không bình thường. Và bắt đầu nỗi lo sợ ngày xưa lại quay về. Lúc gần đây nhất mà Vân đi khám, bác sĩ nói là nếu mình cứ tiếp tục công việc này, mình sẽ không nói được nữa”.
Cô không giấu được nụ cười cay đắng và nói thêm: “Nghe rất là trớ trêu, nhưng đối với một MC mà càng ngày càng nói khan như thế này rất là khó. Đó là một trong những cái mình lo nhất bây giờ”.
Thay mặt cho nhiều khán giả, MC Công Tố đã phải dò hỏi: “Có cách nào khác không chị?”
MC Vui cùng Hugo làm ai nấy cũng ngỡ ngàng khi cho biết bệnh về họng không phải là tình trạng tồi tệ duy nhất mà cô đang đối mặt: “Thật ra là khi mà Tố nhìn Vân như thế này, cái Tố thấy chỉ là bên ngoài thôi. Mắt của Vân cũng có vấn đề, bị nhược thị. Tức là nó sẽ ngày càng mờ đi mà không có cách nào giải quyết hơn cả. Đeo kính cũng không sáng lên. Chỉ có trang điểm mọi người mới thấy đôi mắt nó long lanh, nhưng thật ra một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi”.
Vân Hugo rơi nước mắt khi nghĩ đến khả năng không làm công việc mình đam mê nữaVân Hugo rơi nước mắt khi nghĩ đến khả năng không làm công việc mình đam mê nữa
Cả trường quay rơi nước mắt khi nghe lời tâm sự đầy cảm xúc của Vân Hugo: “Còn cổ họng thì càng ngày nói càng khó hơn. Không biết còn có thể làm MC hay diễn viên như mọi người được bao lâu nữa. Cho nên là bây giờ có chương trình mời mà Vân còn có thể xuất hiện được thì sẽ cố gắng”.
Tất cả thông tin đau khổ mà nữ MC 31 tuổi bày tỏ khiến mọi người ngỡ ngàng và bật khóc. MC Công Tố cũng phải thốt lên “Đó là sự thật hả chị?” và sang ôm Vân Hugo thật chặt.
Vân Hugo thổ lộ trong niềm sợ hãi len lỏi: “Mình luôn luôn cố gắng để duy trì công việc nhưng phải tìm thêm công việc khác. Ngoài ra, Vân luôn cập nhật Facebook vì lưu lại tất cả và do lo sợ một ngày mình sẽ không làm những công việc mà mình đang làm nữa”.
MC Công Tố xúc động đến ôm người đàn chị thân thiếtMC Công Tố xúc động đến ôm người chị thân thiết
Không để người xem chìm vào cảm xúc trầm lắng quá lâu, Vân Hugo cho thấy tính chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ khi sau đó tài tình "đối phó" với Công Tố. Tuy nhiên, những câu trả lời của cô ít nhiều đều mang nét u buồn, điển hình như lời khẳng định “Không dám yêu vì sợ mình trở thành gánh nặng của một ai đấy”. Cô còn thể hiện quyết tâm và đùa với khán giả bằng câu nói của Hồ Ngọc Hà: “Nếu như không mạnh mẽ thì em biết phải làm thế nào”.
Trước tin từ Vân Hugo, cộng đồng mạng Việt Nam đã đồng loạt truy cập trang cá nhân của nữ MC, và để lại nhiều lời ý nghĩa: “Thương chị quá, vừa mới mở báo ra xem thôi, xúc động đến chảy cả nước mắt. Chị Vân ơi, cố gắng lên chị nhé. Em vẫn sẽ ủng hộ chị”, “Yêu em nhiều lắm! Mong mọi điều tốt đẹp và em sẽ vượt qua tất cả”, “Mạnh mẽ lên chị nhé. Một người cho đi nhiều như chị chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn”, “Trời ơi sao lại thế? Thật là bất công với em quá. Em là người mà chị luôn ngưỡng mộ. Một người đẹp toàn diện đẹp từ tâm hồn đến trí tuệ. Thương em quá!”, “Em chỉ biết cầu chúc cho mọi chuyện sẽ không tệ đi như chị chia sẻ, luôn cười lên chị nhé Nguyễn Thanh Vân”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.