Fan Kpop 'dậy sóng' vì cặp đôi mới Kai (EXO) và Krystal f(x)

01/04/2016 17:51 GMT+7

Ngày 1.4, hàng loạt các trang tin của Hàn Quốc đều đưa tin Công ty giải trí SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của Kai - thành viên nhóm EXO và Krystal - thành viên nhóm f(x).

Ngày 1.4, hàng loạt các trang tin của Hàn Quốc đều đưa tin Công ty giải trí SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của Kai - thành viên nhóm EXO và Krystal - thành viên nhóm f(x).

Kai và Krystal từng cộng tác chụp hình cho tạp chí W - Ảnh chụp lại từ tạp chí WKai và Krystal từng cộng tác chụp hình cho tạp chí W - Ảnh chụp lại từ tạp chí W
Theo đó, hai ca sĩ trẻ quen biết nhau cách đây gần 10 năm, kể từ sau khi gia nhập gia đình SM Entertainment vào năm 2007. "Nhưng thời gian đầu, cả hai chỉ xem nhau như bạn thân và mới phát triển tình cảm trai gái trong năm nay", All Kpop trích lời đại diện SM Entertainment nói.

Tin đồn tình cảm của đôi trai tài gái sắc càng trở nên đáng tin hơn sau khi tờ báo uy tín về giới giải trí và nghệ sĩ của Hàn Quốc là Dispatch đăng tải những hình ảnh Kai và Krystal cùng đi ăn tại một nhà hàng tôm hùm ở Gangbuk, Seoul hồi tháng 2. Điều đặc biệt là thời gian đó, Kai đang lưu diễn tại Mỹ. Anh đã bay về Hàn Quốc trong ba ngày để gặp bạn gái và dẫn cô đi ăn món ăn mà cô yêu thích nhất.
Bằng chứng của Dispatch cho thấy Kai và Krystal đang hẹn hò - Ảnh chụp lại từ Dispatch

Cả hai còn gặp nhau một lần nữa vào đầu tháng 3 sau khi Kai trở về từ Jakarta, Indonesia và Krystal trở về từ Nagoya, Nhật Bản. Trong những lần hẹn hò đó, Kai được miêu tả như là một chàng trai ga lăng hết mực và Krystal thì cực kỳ dễ thương.

Kai và Krystal cùng sinh năm 1994, là cặp đôi thứ hai kết duyên từ gia đình SM Entertainment, sau khi Baekhyun (EXO) và Taeyeon (Girls' Generation) xác nhận mối quan hệ của họ vào năm 2014.

Một nguồn tin thân cận với Kai cho biết anh và bạn gái có rất nhiều điểm tương đồng, ví dụ như tính cách, gu âm nhạc, gu thời trang và đặc biệt là có nhiều sở thích giống nhau. Vì thế, họ không thể tránh khỏi việc phải lòng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.