Fan lo “mất” Wonder Girls vì nhóm trưởng lấy chồng

28/11/2012 10:55 GMT+7

(iHay) Sunye - “đầu tàu” của Wonder Girls - tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 1.2013 khiến nhiều fan lo lắng.

(iHay) Nữ ca sĩ Sunye, nhóm trưởng Wonder Girls, vừa tuyên bố sẽ lên xe hoa vào ngày 26.1.2013. Thông tin này khiến nhiều fan Kpop đặt câu hỏi rằng liệu Sunye có tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình nữa hay không?

>> Cận cảnh Wonder Girls xinh tươi trong tà áo dài
>> Nhóm nhạc Wonder Girls đến Việt Nam

Về mặt tích cực, thông báo trên đã xóa bỏ những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ này trước đó.

Công ty JYP Entertainment ngày 26.11 nêu rõ: “Nhóm trưởng Wonder Girls, Min SunYe sẽ kết hôn vào ngày 26.1 năm sau. Sunye chính thức ra mắt công chúng năm 2007 và đã đồng hành với Wonder Girls với vai trò là nhóm trưởng trong suốt sáu năm qua. Mới đây, Sunye cũng đã thông báo với đại diện của chúng tôi và các thành viên trong nhóm về ý định kết hôn. Chúng tôi đều hiểu rằng, Sunye đã hết sức cân nhắc khi đưa ra quyết định trên và chúng tôi luôn tôn trọng cô ấy”.


 Nhóm trưởng Wonder Girls tuyên bố kết hôn vào ngày 26.1.2013 - Ảnh: Reuters

JYP Entertainment nói thêm: “Hiện nay, Sunye đang tập trung vào kế hoạch kết hôn và cuộc sống gia đình. Bốn thành viên còn lại vẫn tiếp tục các hoạt động cá nhân như quảng cáo, ra album solo, diễn xuất… Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của các bạn”.

Sunye cũng chia sẻ thông tin này trên blog của mình rằng: “Ngày 26.1 tới sẽ là ngày đặc biệt với tôi. Tôi sẽ kết hôn. Đây là sự kết hợp của hai người làm một để cùng nhau có những bước tiến mới trong cuộc sống. Tôi mong các bạn sẽ cùng tôi chia sẻ niềm vui và hạnh phúc này dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu”.

Là thủ lĩnh của nhóm, Sunye được người hâm mộ biết đến không chỉ chất giọng tốt mà còn có khả năng vũ đạo siêu đẳng. Việc “con chim đầu đàn” bất ngờ lên xe hoa khiến nhiền fan hết sức ngỡ ngàng.

Lấy chồng cũng bị “ném đá”

Theo Kpopstarz, nhiều người hâm mộ đã cho rằng, việc Sunye kết hôn nhanh vậy là vì “ăn cơm trước kẻng”. Tuy nhiên, JYP Entertainment tuyên bố rằng, tin đồn trên hoàn toàn là sai sự thật.

Cách đây không lâu, Sunye cũng từng tiết lộ rằng, cô đang hẹn hò với một chàng trai không thuộc lĩnh vực giải trí. JYP Entertainment khẳng định những thông tin mà Sunye đã đưa ra trước đó phần nào muốn cho các fan biết cô sắp tiến tới hôn nhân bởi thông thường, sao Hàn hiếm khi đưa chuyện tình cảm công bố trước công chúng.

Sunye trước đó cũng cho biết, cô và bạn trai tình cờ quen nhau trong lần tình nguyện tới Haiti. Bức ảnh tình cảm của hai người cũng đã được Sunye đăng tải trên trang Twitter cá nhân.


  Ảnh Sunye và bạn trai được đăng tải trên Twitter - Ảnh: Twitter

Theo chồng bỏ cuộc chơi?

Nhiều fan cũng lo ngại rằng, việc “thủ lĩnh” Wonder Girls lấy chồng trước mắt có thể làm gián đoạn hoạt động của nhóm, sau đó là nhóm có nguy cơ bị “tụt hậu” so với các nhóm nhạc Kpop khác.

Nói về điều này, JYP Entertainment cho hay: “Chúng tôi không chắc chắn liệu Sunye có tiếp tục ở lại với nhóm hay tách ra hoạt động độc lập. Tuy nhiên, dù tình huống xấu nhất xảy ra, các thành viên còn lại vẫn sẽ biểu diễn để giữ được một Wonder Girls như trước đây”.

Theo nguồn tin khác, chồng sắp cưới của Sunye đang làm việc ở nước ngoài do vậy nguy cơ nữ ca sĩ này rời Hàn Quốc và “theo chồng bỏ cuộc chơi” là khá cao.

Hiện nay, mới chỉ có JYP Entertainment đưa ra bình luận về việc này. Bản thân Sunye vẫn đang kín tiếng về kế hoạch làm việc sau khi cưới.

Tuệ Minh

>> Wonder Girls tiết lộ bí quyết thành công
>> Trưởng nhóm Wonder Girls sắp lấy chồng?
>> Thần tượng K-pop mở khách sạn
>> Tin đồn tình ái náo loạn K-pop
>> Nghe Shinsadong Tiger kể "sự tích" các bài hit của K-pop
>> Thành viên nào kiếm nhiều tiền nhất trong các nhóm nhạc K-pop?
>> Thêm một nhóm K-pop bị "chảy máu" thành viên
>> Điểm danh các sao K-pop xứ Hàn "bị" trùng tên
>> K-pop thay đổi “khẩu vị”
>> Thần tượng K-pop trở thành tiêu chí bầu tổng thống?
>> K-pop thu mẻ lợi nhuận đầu
>> Paris Hilton tấn công K-pop?
>> Lời tỏ tình đồng tính đầu tiên ở K-pop?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.