Fan mặc áo dài khăn đóng đón Mỹ Tâm về nước

09/12/2015 09:14 GMT+7

(iHay) Tối 9.12, đáp chuyến bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại, Mỹ Tâm hạnh phúc khi được rất đông người hâm mộ chào đón tại sân bay.

(iHay) Tối 9.12, đáp chuyến bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại, Mỹ Tâm hạnh phúc khi được rất đông người hâm mộ chào đón tại sân bay. Các fan liên tục hô to tên nữ ca sĩ khi thấy cô từ xa. Đặc biệt, sự xuất hiện của học trò cưng Đức Phúc đã làm “Họa mi tóc nâu” vô cùng bất ngờ.

>> Mỹ Tâm hào hứng tham quan trường Harvard
>> Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ

Fan mặc áo dài khăn đóng đón Mỹ Tâm về nước - ảnh 1
Đức Phúc ôm hoa ra sân bay đón "thầy" 
Mỹ Tâm bất ngờ được trò cưng ra sân bay đón 6
Trong khi đó các fan mặc áo dài khăn đóng hoành tráng làm náo loạn một góc sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)
Sau khi nhận hoa từ học trò, nữ ca sĩ sinh năm 1981 tiến nhanh ra phía người hâm mộ. Cô bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà các khán giả dành cho mình. Được biết, trước khi trở về Việt Nam không lâu, nữ ca sĩ đã dành thời gian tham quan trường Đại học Harvard (Mỹ) theo lời mời của Hội sinh viên gốc Việt. Tại đây, Mỹ Tâm đã có cuộc trò chuyện với các sinh viên để động viên và cổ vũ tinh thần học tập cho các bạn, nhất là những bạn du học sinh sống xa nhà.
Đoạn clip ghi lại tiết mục cô đóng giả làm sinh viên Harvard trong phần giao lưu được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự yêu mến. Chính vì thế, các fan đặt cho Mỹ Tâm biệt danh “nữ sinh Harvard”, đồng loạt mặc áo dài truyền thống để chào đón cô trở về nước. Một fan chia sẻ: "Chúng mình muốn gây bất ngờ với "chị Đẹp" nên quyết định mặc áo dài truyền thống như các buổi lễ chào đón tân sinh viên của trường đại học".
Trở về nước lần này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục lịch diễn dày đặc cuối năm của mình và thực hiện các dự án âm nhạc đã lên kế hoạch từ trước.
Mỹ Tâm bất ngờ được trò cưng ra sân bay đón 2
Mỹ Tâm bất ngờ được trò cưng ra sân bay đón 3Mỹ Tâm nhận nhiều hoa trong ngày trở về
Mỹ Tâm bất ngờ được trò cưng ra sân bay đón 4
Mỹ Tâm bất ngờ được trò cưng ra sân bay đón 5Nữ ca sĩ rạng rỡ và tươi tắn sau chuyến bay dài

M.N
Ảnh: T.Đ

>> Mỹ Tâm hào hứng tham quan trường Harvard
>> Mỹ Tâm ghé thăm nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Nghệ sĩ nên thân thiện, hòa đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.