Fan nữ 'bất chấp' để ôm, nắm tay Sơn Tùng M-TP trong buổi ký tặng sách

11/10/2017 15:21 GMT+7

Mặc dù được thông báo chỉ có vài giây để Sơn Tùng M-TP ký tên và không được làm bất cứ hành động nào khác nhưng một số fan nữ đã bất chấp để được ôm và bắt tay thần tượng.

Hôm 10.10, Sơn Tùng M-TP đã có buổi giao lưu, ký tặng sách Chạm tới giấc mơ tại TP.HCM. Đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng chật kín khu vực ký tặng để được trực tiếp gặp gỡ thần tượng và nhận được chữ ký của anh trên sách. Không chỉ người hâm mộ ở TP.HCM mà từ các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Buôn Ma Thuột… cũng đã có mặt từ rất sớm với mong muốn được tận mắt thấy thần tượng.
Fan nữ liên tục đòi ôm khiến Sơn Tùng không khỏi bối rối
 
Nam ca sĩ vừa ký tặng vừa nắm tay... theo yêu cầu của fan
Bên cạnh những khán giả trẻ là "fan ruột" của Sơn Tùng M-TP, buổi ký tặng còn có sự góp mặt của nhiều người hâm mộ lớn tuổi. Càng gần đển giờ diễn ra chương trình, số lượng fan càng tăng lên chóng mặt, phủ kín cả các tầng lầu của trung tâm thương mại. Hàng ngàn người cùng hò reo gọi tên Sơn Tùng M-TP và hòa giọng theo những bài hit của anh như Lạc Trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua…
Không chỉ được ký tặng, nhiều fan nữ còn tranh thủ tìm mọi cách ôm và nắm tay Sơn Tùng khiến lực lượng bảo vệ phải tìm cách can thiệp một cách lịch sự. Theo kế hoạch, Sơn Tùng M-TP có một tiếng đồng hồ ký tặng sách và giao lưu cùng fan nhưng trước tình cảm quá nồng nhiệt của khán giả, nam ca sĩ đã phải dành thêm thời gian để ký tặng cho từng fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.